คาเฟ่สุดชิค ที่คุณต้องตามไป Check-in @ Very Good Coffee คาเฟ่ร้านดังจังหวัดขอนแก่น

          ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นการหาร้านคาเฟ่ชิลล์ๆ บรรยากาศดีๆ นั่งจิบกาแฟ ทานขนม อ่านหนังสือแบบเงียบๆ หรือหากเป็นสายเทคอะโฟโต้ก็น่าจะต้องตระเวนหาคาเฟ่น่ารักๆ เพื่อกดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ เพื่อหามุมแสงสวยๆ ไว้ถ่ายรูปแล้วอัพภาพสวยๆ ลงโซเชียลในช่วงวันหยุด แต่ถ้ายังหากไม่รู้จะไปไหนก็แต่งตัวสวยๆ ออกไปหาคาเฟ่เพื่อผ่อนคลายกันดีกว่า วันนี้จะขอแนะนำอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีๆ น่านั่ง พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้รองรับ ตามไปดูกันเลย

          ขอนำเสนอให้รู้จักกับ ร้าน“Very Good Coffee” คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านดังของจังหวัดขอนแก่น ก็เพราะว่าที่นี่เขามีพื้นที่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติและบรรยกาศที่ผสมผสานไปด้วยสวนสีเขียวของต้นไม้ มีจุดเด่นอยู่ที่ซุ้มริมน้ำลำธารที่อยู่ติดริมสระน้ำสีเขียวสะดุดตา พร้อมรองรับลูกค้าทั้งมุมด้านนอกและด้านใน เพื่อให้ลูกค้าที่แวะมาคาเฟ่ของเราได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติกลางสวน พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิคที่นับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว และที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้อย่างเมนูอาหารของร้านที่เน้นแนวสไตล์เมืองเชียงคานเลยที่หาทานได้ยากเป็นส่วนใหญ่ อาทิเช่น ตำด้องแด้ง แค่ได้ยินชื่อเป็นต้องอยากรู้ว่าหน้าตาจะเป็นยังไงแล้วใช่มั้ยล่ะ อาหารของทางร้านเรื่องรสชาติบอกได้เลยว่ายืนหนึ่งมาก นอกจากเมนูอาหารคาวแล้วทางร้านยังมีบริการขนมหวานอย่างเบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่หลายหลากให้เลือกมาเป็นพร็อพถ่ายรูปด้วยไปอีก

          หวังว่าคาเฟ่ย่านจังหวัดขอนแก่นที่เต็มไปด้วยธรรมชาติรายล้อมนี้จะถูกใจใครหลายๆ คน เพราะจะทำให้คุณได้รีแลกซ์และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศได้ดีไม่แพ้คาเฟ่ในเมืองเลยทีเดียว ที่สำคัญคือสามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ อีกด้วย หากใครอยากอ่านรีวิวคาเฟ่เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูและตามไปเช็คอินกันได้เลยที่ “very good coffee”
Facebook : very good coffee
ที่อยู่ร้านค้า : 289 หมู่1 ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40260
เวลาเปิด-ปิดให้บริการ : 10:00-21:00

Facebook : https://www.facebook.com/veryCoffee