มีสินค้าอยากได้บรรจุภัณฑ์สวย ๆ ดี ๆ เพิ่มมูลค่าให้สินค้า มาที่นี่ “บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ จำกัด” ทั้งขาย ปรึกษา ออกแบบ ครบ จบ หมด ในที่เดียว!

        หากคุณต้องการหาบรรจุภัณฑ์สวย ๆ ที่เหมาะกับสินค้าหรือคุณ มาได้เลยที่นี่ “บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ จำกัด” จังหวัดขอนแก่น ร้านจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มครบวงจร เจ้าของร้านเล็งเห็นว่าบรรจุภัณฑ์อาหารเป็นสิ่งที่มีคนใช้ตลอดและต้องการให้คนในพื้นที่มีบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย และมีความต้องการให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี ร้านนี้จึงเริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 จากตึกแถว 2 ห้อง จนปี 2562 ขยายเป็น 5 ห้อง เรียกว่าพัฒนาขึ้นมากทีเดียว

        “บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ จำกัด” จำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำพลาสติก กล่องอาหาร กล่องเบเกอรี่ อุปกรณ์สำหรับร้านกาแฟ ถุงแบบต่าง ๆ ถุงฟอยล์ ถุงสุญญากาศ หรือแม้แต่วัตถุดิบสำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ สำหรับคุณลูกค้าที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะให้บรรจุภัณฑ์มีลักษณะเป็นอย่างใดทางร้านยังรับให้คำปรึกษา/ออกแบบ/ผลิตฉลากสินค้าให้กับลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายครบวงจร เพียงแค่คุณลูกค้าเข้ามาพร้อมผลิตภัณฑ์ เมื่อลูกค้ากลับออกไปจะได้รับบรรจุภัณฑ์ที่สวยถูกใจพร้อมกับสลากสามารถวางขายได้เลย

        ทางร้านมีแบบให้เลือกมากมายหลากหลายในราคาที่เหมาะสม มีบริการจัดส่งทั่วประเทศทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ สถานที่ตั้งอยู่ที่บึงแก่นนคร เดินทางสะดวกมีที่จอดรถให้บริการ มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำลูกค้าถึงแพคเกจที่เหมาะกับอาหารหรือสินค้า มีนักออกแบบมืออาชีพให้คำปรึกษาและบริการออกแบบฉลากสินค้าให้สวยถูกใจอยู่ในงบประมาณที่ลูกค้าต้องการ เราชอบพูดคุยกับลูกค้า ถามถึงสิ่งที่เขาต้องการและพยายามปรับปรุงพัฒนาอยู่เสมอ และต่อให้อยู่ไกลไม่สะดวกมาท่านก็สามารถติดต่อไปทางเพจ Facebook ทางเรามี Admin คอยตอบคำถาม/รับออเดอร์ และบริการส่งให้ถึงที่

        คนทำธุรกิจส่วนตัว พ่อค้า แม่ค้า หรือแม่บ้านที่ต้องการหาบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายไม่จำเจ ลูกค้าที่ไม่มีเวลาออกมาซื้อของเพราะงานยุ่ง ที่นี่พร้อมให้บริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์ร้านขายบรรจุภัณฑ์ในจังหวัดขอนแก่น มีบรรจุภัณฑ์หลากหลาย บริการดี มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ มาที่ “บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ จำกัด”



พิกัด: บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ จำกัด ที่อยู่ 51/15 หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
เวลาเปิดให้บริการ: วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 - 18.00 น.
วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00 - 17.00 น.
ติดต่อ: โทร 043 - 221 800 มือถือ 094 - 526 6625
Line ID: @bncp
Facebook: บริษัท บ้านบรรจุภัณฑ์ ขอนแก่น
Website: www.baanbunchupankk.com

Facebook : https://www.facebook.com/baanbunchupankk