ครูหวานจากเพจสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง แจกคอร์สฟรีให้กับนักเรียนทุกคน

     KRUWHAN ENGLISH ON AIR ดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ย้อนกลับไปตอนที่ครูหวานอายุ 16 ปี ครูหวานได้รับทุนการศึกษาและความช่วยเหลือจากสโมสรโรตารี่ให้ได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานที่อเมริกา 1 เดือน ตอนนั้นครูหวานพูดอังกฤษไม่ได้เลย ครูฝรั่งได้ถามคำถามที่ครูหวานไม่รู้เรื่องและตอบไม่ได้ ทำให้เพื่อนๆขำทั้งห้อง เหตุการณ์นั้นทำให้ครูหวานอายมากจึงเป็น"จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่" ที่ทำให้ครูหวานหันมาศึกษาภาษาอังกฤษมากขึ้น

     ครูหวานอ่านหนังสือสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยตัวเอง เนื่องจากครอบครัวไม่ได้มีเงินมากพอที่จะให้เรียนพิเศษเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ สุดท้ายครูก็สามารถสอบติดมนุษย์ภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ หลังเรียนจบครูก็เริ่มทำงานทันที แต่งานที่ทำไม่ตอบโจทย์ครูหวานเท่าที่ควร ครูมีความฝันว่าอยากเปิดโรงเรียนของตัวเอง จึงได้ลองทำดู แต่สุดท้ายแล้วก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน หลังจากนั้นครูก็ได้เริ่มสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ เพราะรู้สึกว่าอยากแบ่งปันความรู้ภาษาอังกฤษที่มี ครูชอบภาษาอังกฤษมากๆ ชอบจนสามารถอยู่กับมันได้ทั้งวันและตลอดเวลา และนี่เป็นที่มาของ Kru Whan: English On Air ในวันนี้ ครูหวานทำงานกับเพจนี้จนประสบความสำเร็จ การได้ทำในสิ่งที่อยากทำ เข้าใจและยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบที่คนอื่นสร้างไว้ เป็นตัวของตัวเองคือตัวตนที่แท้จริงของครูหวาน

ปัจจุบัน เพจครูหวานมีหนังสือทั้งหมด 7 เล่ม และคอร์สเรียนออนไลน์ 6 คอร์ส

     วันที่ 1 – 10 ธันวาคมนี้ ครูหวานทำคอร์สสอนไวยากรณ์ฟรี! ให้กับนักเรียนทุกคนที่สนใจ ซึ่งคอร์สฟรีนี้จะเป็นคอร์สที่ครูเอาความรู้ทั้งหมดที่เคยได้เรียนมาสอนแบบเข้าใจง่ายๆ ไม่ใช้ศัพท์ยาก และเอาไปใช้ได้ในชีวิตจริง ครั้งนี้จะเป็นการทำคอร์สฟรีใหญ่ครั้งที่ 2 หลังจากที่เมื่อเดือนเมษายนทำไปแล้วมีผู้เรียนมากกว่า 117,000 คน หากใครอยากเรียนภาษาอังกฤษ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Line หรือถ้าอยากดูการสอนของครูหวานสามารถไปดูที่ช่องยูทูปได้เลย เรียนกับครูหวานรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ช่องทางการติดตาม:
FB: Kruwhan English On Air
IG/TIKTOK: english_kruwhan
YouTube: Kru Whan: English on Air
Line: @kruwhan

Facebook : https://web.facebook.com/kruwhanenglishonair