GOOD BOYS CLUB คลับแนวไฟนีออน มุมถ่ายรูปเพียบ อย่างเด็ด ไม่มาถือว่าพลาดดด

     คลับแนวใหม่ ใกล้ มข. ใกล้ตลาด 62 blocs เอาใจวัยรุ่น วัยทำงาน หรือสายปาร์ตี้ สายถ่ายรูปมากันได้เลย คลับเราต้อนรับทุกคน มานั่งเอาบรรยากาศ มาแชะภาพลงโซเชียล มองไฟนีออนเหงาๆ มาเม้าท์กับแก๊งเพื่อน จิบชา กาแฟ เครื่องดื่ม หรือเอาให้อิ่มกันเลยก็ได้ มีทุกอย่างให้คุณแล้ว

     GOOD BOYS CLUB คลับเท่ๆ ใกล้ มข. ใกล้ตลาด 62 blocs พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ทางร้านตกแต่งแนวไฟนีออน ดาร์คๆ เท่ๆ มีสไตล์ มีลานคอนเสิร์ต มีมุมถ่ายรูปเพียบ มีบริการทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ หรือสายแอลก็มานั่งชิลกันได้ตามสบาย ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งยังมีอาหารมากมายให้ลูกค้าได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าต่างๆ หรืออาหารญี่ปุ่น เรียกได้ว่ามาที่เดียว มีครบทุกอย่าง กินอิ่มแล้วจะนั่งกินชา กาแฟต่อ หรือนั่งชิลจิบเครื่องดื่มเบาๆ เคล้าเสียงเพลง หรือหามุมถ่ายรูปแนวๆ ก็ว่ากันไป จะมาเป็นคู่ เป็นแก๊ง หรือมาเป็นคนเหงา ก็โดนใจลูกค้าแน่นอน

     เอาเป็นว่า ถ้าคุณหิว ให้คิดถึง GOOD BOYS CLUB ถ้าคุณคอแห้ง ก็ให้คิดถึง GOOD BOYS CLUB หรือถ้าคุณเหงาๆ ก็ให้ GOOD BOYS CLUB เป็นเพื่อนคุณ เพราะคลับเรา มีครบทุกอย่างให้คุณจริงๆ ต้องลองมาสักครั้ง สองครั้ง หรือหลายๆ ครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่ามันดี !

• Location
- ตลาด 62 blocs กังสดาล มหาวิทยาลัยขอนแก่น
• เวลาที่เปิดให้บริการ
- 10:00 - 22:00

Facebook : https://www.facebook.com/GOODBOYSCLUB.KKC/photos/?ref=page_internal