ส่งต่อความอร่อย ไม่ลองถือว่าพลาด! Ninja seaweed ยำสาหร่ายต้นตำรับแท้ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

ร้าน Ninja seaweed จะพาคุณไปสัมผัสถึงรสชาติยอดเยี่ยมของยำสาหร่ายต้นตำหรับของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ที่เหมือนกับได้ไปกินถึงแหล่งกำเนิด! ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ

เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้คือ ยำสาหร่ายรสต้นตำรับญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของทางร้าน มีรสชาติอร่อย กลมกล่อม คุณภาพดี และได้รับสารอาหารจากสาหร่ายอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน ไขมัน หรือวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆที่ร่างกายต้องการ แถมราคาไม่แพง และเหมาะกับผู้ที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือผู้ที่ชื่นชอบในการทำอาหารญี่ปุ่นอีกด้วย เพราะสินค้าทุกชิ้นของร้าน Ninja seaweed ห่อบรรจุภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อให้สินค้าอยู่ได้นาน และเมื่อนำมาละลาย รสชาติอาหารก็จะคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง. นอกจากจะได้ทั้งความอร่อยที่เป็นต้นตำรับแท้ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นแล้วยังได้คุณประโยชน์อย่างเต็มพิกัดด้วย คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มงานนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว! และนอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเด็ดอีกมากมาย ได้แก่ สาหร่ายรสเปรี้ยวหวาน ไข่กุ้งสีส้ม และปูอัด ขอรับรองว่าทุกกล่องอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และปริมาณ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ และสูตรต้นรับจากเชฟชาวญี่ปุ่น คือจุดขายของทางร้าน ที่สร้างสรรค์เมนูยำสาหร่ายญี่ปุ่นรสต้นตำรับสูตรพิเศษ ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอนการทำ สะอาด ถูกหลักอนามัย บอกเลยงานนี้ถ้าไม่ลองถือว่าพลาดมากๆ

สำหรับการจัดส่งสินค้า ทางร้านสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ ด้วยการขนส่งแบบเอกชนธรรมดา ราคาตามปกติ และมีการแพคสินค้าแบบมืออาชีพ ซึ่งสินค้าจะสามารถอยู่ในกล่องได้นานถึง 4 วันโดยสินค้าไม่เน่าเสีย และได้มีการการันตีการส่งสินค้าจากทางร้าน หากเกิดความเสียหาย ทางร้านยินดีรับเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้.


ติดต่อสั่งซื้อยำสาหร่ายแสนอร่อยได้ที่ :

ร้าน Ninja seaweed 

Line ID : @ninjaseaweed

Tel. 063-891-6616

Facebook : https://www.facebook.com/ninjaseaweed/