“บริษัท วันจีโอเซอร์เวย์ จำกัด” ศูนย์รวมให้บริการซอฟแวร์ เพื่อพัฒนาสำหรับท้องถิ่น

“บริษัท วันจีโอเซอร์เวย์ จำกัด” ผู้ให้บริการโปรแกรมระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ แอปพลิเคชันคำร้องทุกข์อัจฉริยะ แอปพลิเคชันเก็บข้อมูล จปฐ. ออนไลน์ เว็บไซต์คอนเทนต์และเว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และมีการจัดเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์ ที่มีมาตรฐานความมั่นคงปลอดภัยระดับโลก

ทาง “บริษัท วันจีโอเซอร์เวย์ จำกัด” มีเป้าหมายในการมุ่งมั่นและพัฒนาท้องถิ่นสู่ความเป็นเลิศ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สนับสนุนการพัฒนาท้องถิ่น ด้านโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ โดยให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัยน่าเชื่อถือ รวมถึงพัฒนาบุคลากร ให้เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นควบคู่คุณธรรม และได้รับผลงานที่ได้มาตรฐาน และมุ่งเน้นกระบวนการทำงานที่โปร่งใส ทั้งภายในบริษัทและกับหน่วยงานภายนอก

บริการของทางบริษัท จะเป็นแอปพลิเคชันคำร้องทุกข์อัจฉริยะ เป็นระบบจัดการภายในองค์กรที่ช่วยในการจัดการข้อมูลคำร้องต่างๆ รวมถึงเก็บข้อมูลพิกัดคำร้องต่างๆ และแสดงผลพิกัดจากภาพถ่ายดาวเทียม ที่ได้รับมาจากช่องทางต่างๆ เช่น Line Bot โทรศัพท์ และอื่น ๆ ระบบนี้สามารถติดตามการทำงาน แจ้งเตือน ออกรายงาน เก็บข้อมูลบนคลาวด์ เซิร์ฟเวอร์ (Cloud Server) ซึ่งระบบนี้จะทำให้สามารถทำงานได้สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร, โปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์, บริการระบบ ONE PLATFORM, ERP, CRM, บริการรับออกแบบเว็บไซต์, บริการออกแบบแอปพลิเคชัน, บริการทำเว็บซื้อขายออนไลน์สำเร็จรูป, บริการจัดทำเว็บสื่อการเรียนรู้ออนไลน์ และบริการชำระเงินออนไลน์


หากท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0655124583 หรือเข้าไปดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ Website : https://ogs.co.th


พิกัด : เลขที่ 362 หมู่ 14 บ้านหนองกุง ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ :062-595-5842
Email : Admin@ogs.co.th
Website : https://ogs.co.th/
Facebook : One Geo Survey

Facebook : https://www.facebook.com/onegeo.survey/