ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากปลานิลปลอดสารพิษ ไร้ก้าง ไม่ใส่ผงชูรส ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ต้อง “Khunnai Planil” เท่านั้น !

หากคุณกำลังมองหาแหล่งซื้อปลานิลเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ เนื้อเเน่น รสหวาน สด สะอาด ปราศจากกลิ่นโคลน และถูกต้องตามหลักอนามัยเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคแล้ว และที่สำคัญยังมีรสชาติที่อร่อย ! เราอยากแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแหล่งซื้อผลิตภัณฑ์จากปลานิลปลอดสารพิษที่ดีที่สุดในขอนแก่น กับร้าน “Khunnai Planil” หรือ “คุณนายปลานิล” นั่นเอง !

เนื่องจากคุณพ่อของเจ้าของร้านได้เริ่มมีความสนใจในการเลี้ยงปลา จึงเริ่มเลี้ยงปลาและเปิดเป็น "สมบูรณ์ฟาร์ม" ตั้งเเต่ ปี พ.ศ. 2532 ในตอนเริ่มต้นนั้น ยังมีบ่อเลี้ยงปลาเพียงแค่ 4 บ่อ เท่านั้น และแน่อนว่าในปัจจุบันนี้ กิจการของที่ร้านขายดี และเติบโตจนขยายพื้นที่กิจการให้สามารถรองรับในทุกความต้องการของลูกค้าที่สนใจให้ได้ทุกคน จนตอนนี้ฟาร์มของทางร้านมีมากกว่า 10 บ่อแล้วอีกด้วย

เเละวิธีการเลี้ยงปลาของคุณพ่อเจ้าของร้านนั้น เป็นการเลี้ยงปลาด้วยวิธีแบบธรรมชาติ และใส่ใจในทุกขั้นตอน ไม่ใช้สารเร่งโต และหากปลาที่เลี้ยงไว้มีอาการป่วยจะไม่ใช้วัคซีนในการรักษา เเต่จะเป็นการนำมาแยกบ่อ และสังเกตอาการ เพื่อหาวิธีการรักษาให้ถูกต้องตามแบบธรรมชาติ และด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงปลามาอย่างยาวนานหลายปี ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่า ฟาร์มของทางร้านมีแต่ปลาที่สด สะอาด คัดมาแล้วเป็นพิเศษที่การันดีคุณภาพดี เเละปลอดสารเคมีทุกชนิดอย่างแน่นอน

อีกทั้งทางร้านยังอยากส่งต่อสิ่งดี ๆ ที่มีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน เเต่จะทำอย่างไรถึงจะสามารถส่งต่อเนื้อปลาคุณภาพดีแบบนี้ให้กับคนต่างจังหวัดได้อย่างทั่วถึง เพราะเหตุนี้ทางร้านจึงเห็นว่าการเเล่เนื้อปลานิลนำมาแช่เเข็งเพื่อคงคุณภาพ รวมถึงนำเนื้อปลานิลมาทำเป็นเนื้อปลาแดดเดียว สามารถส่งความอร่อยให้ถึงคนต่างจังหวัดได้ง่ายขึ้น แถมสะดวกสบายต่อการนำไปประกอบอาหารได้อีกสารพัดเมนู โดยมีรายละเอียดสินค้าดังนี้

“เนื้อปลานิลแช่เเข็ง” โดยทางร้านใช้ปลานิลปลอดสารพิษจากสมบูรณ์ฟาร์ม นำหัว เเละไส้ออก แล้วล้างทำความสะอาดจนปราศจากกลิ่นคาว เเล่เนื้อออกมาจนเหลือแต่เนื้อปลาล้วน ๆ เเล้วนำไปแช่แข็ง ก่อนแพ็คใส่ถุงซีลสูญญากาศอย่างดี ที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ปริมาณ 500 g จำหน่ายในราคา 130 บาท และ ปริมาณ 1 kg จำหน่ายในราคา 230 บาท

“ปลานิลแดดเดียว รสเค็ม” และ “ปลานิลแดดเดียว รสหวาน” ที่มีสองรสชาติให้คุณได้ลิ้มลอง โดยทางร้านนำเนื้อปลามาหั่นเป็นแท่งยาว เเล้วนำไปหมักจนรสชาติเข้าเนื้อ ก่อนนำเข้าเครื่องอบแดดเดียว โดยที่ทางร้านเลือกใช้วิธีการเข้าเครื่องอบแทนการนำไปตากแดด เพราะ เพื่อป้องกันฝุ่นละอองในอากาศที่สามารถเเทรกเข้ามาในรูตะข่ายแล้วปนเปื้อนในสินค้า อีกทั้งยังป้องกันแมลง เเละสิ่งแปลกปลอมซึ่งจะเป็นแหล่งนำเชื้อโรคมาสู่ผู้บริโภคได้นั่นเอง เมื่อได้เนื้ออบแห้งตามที่ต้องการแล้ว ทางร้านจะนำมาแพ็คใส่ถุงซีลสูญญากาศอย่างดี พร้อมส่งต่อความอร่อยให้คุณที่มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ปริมาณ 200 g จัดจำหน่ายในราคา 140 บาท ปริมาณ 500 g จัดจำหน่ายในราคา 290 บาท และ 1 kg จัดจำหน่ายในราคา 550 บาท

“น้ำพริกปลานิลป่นกรอบ” มีมีส่วนผสมของเนื้อปลาเป็นหลักแบบเน้น ๆ ตามด้วยหอมเจียว กระเทียมเจียว และพริกแห้งทอด โดยเมื่อทางร้านได้เจียวเเละทอดทุกอย่างเสร็จแล้วจึงนำมาอบลมร้อนต่อ เพื่อเป็นการไล่น้ำมันส่วนเกินออก เเละเพื่อให้น้ำพริกไม่มีกลิ่นอับของน้ำมันเเต่ยังคงความกรอบ หอมอร่อยถูกใจทุกคนที่ได้รับประทานอย่างแน่นอน เพราะน้ำพริกของทางร้านไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย หรือผงชูรสอีกด้วย จำหน่ายในปริมาณ 85 g ราคา 90 บาทเท่านั้น !

หากสนใจสั่งซื้อสินค้า เนื่องจากทางร้านไม่มีหน้าร้าน แต่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า และเเวะมารับสินค้าได้ที่สมบูรณ์ฟาร์มตามเวลาที่สะดวก และหากสนใจเข้าเยี่ยมชมฟาร์ม หรือต้องการปลาสด รวมถึงมีความต้องการเลี้ยงปลา ลูกปลา เเล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ทางร้านยินดีให้คำปรึกษา หรือหากไม่สะดวกมารับสินค้าด้วยตนเอง ทางร้านยังมีบริการจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านของลูกค้าอีกด้วย

รีบติดต่อกันเข้ามาซื้อ “ผลิตภัณฑ์จากปลานิลปลอดสารพิษ” สินค้าคุณภาพดี จัดทำเมื่อมีออเดอร์เท่านั้น ไม่ต้องกังวลว่าจะได้สินค้าค้างสต็อคเพราะ สด ใหม่ ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน ตามข้อมูลด้านล่างนี้กันมาได้เลย !

พิกัด : รับสินค้าด้วยตนเองได้ที่ สมบูรณ์ฟาร์ม ตั้งอยู่ที่ ถนนท่าพระ - โกสม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เปิดให้บริการ เวลา 8.00 - 17.00 น. ของทุกวัน

ติดต่อ : 093-3914626
ID line: @257lknev
Facebook: khunnai.planil
Instagram: khunnai.planil

Facebook : https://www.facebook.com/pg/khunnai.planil/posts/