แซ่บจัดจ้านที่ร้าน ฮักยำ ขอนแก่น

               ขึ้นชื่อเรื่องของความแซ่บ แบบยำๆหลากหลายเมนู ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบรสชาติที่จัดจ้าน วันนี้ขอนำเสนอกับร้าน “ฮักยำ ขอนแก่น” ร้านยำที่ถูกปากใครต่อใคร จนต้องบอกต่อ และใครที่ยังไม่เคยได้มาลองยำของที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงขอนแก่นนะจ๊ะบอกเลย!

               หากพูดถึงเรื่องของรสชาติ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย เพราะด้วยวัตถุดิบที่ใช้ในการปรุง และสูตรที่คิดค้นขึ้นเอง โดยไม่ใช้ของสำเร็จ รวมไปถึงสีสันของหน้าตา ทำให้ทุกจานที่เสิร์ฟออกมา มีความกลมกล่อม แซ่บ จัดจ้านทุกย่านไปเลย อย่างเมนู “ยำสู่ขิตในวันที่ดือ” “ยำคอหมูทอด” “ยำหมูยอไข่มะตูม” หรือ “ยำปลาดุกฟู” นอกจากนี้ น้ำปลาร้า และน้ำเชื่อมทุกอย่างของทางร้านได้ทำเอง หมูยอทำสดเอง ไม่ใส่สารกันบูด มั่นใจได้เลยว่าสด สะอาด และอร่อยอย่างแน่นอน

              เอาใจลูกค้าทุกท่าน ฉลองสาขาที่ขอนแก่น ด้วยโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าที่สั่งยำไม่จำกัดราคา ได้หมูยอ 1 จานฟรี!! หรือว่าจะเป็น ยำรวม และ ของทอด 4 อย่างขึ้นไป แถมเครื่องดื่ม Pepsi ขวดใหญ่ 1 ขวด กันไปเลยจ้า

             ใครที่อยากจะไปลิ้มรสที่ร้าน “ฮักยำ ขอนแก่น” ก็ตามไปกันได้ที่ โนนม่วง หลัง มหาวิทยาลัย ขอนแก่น ติดหอพักเรือนไทยไม้งาม จังหวัด ขอนแก่น ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11: 00 – 22:00 น.ใครที่กลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ ไม่ต้องห่วงนะจ้าเพราะว่าทางร้านมีที่จอดรถขว้างขวาง สะดวกสบาย รองรับได้หลายคันเลยทีเดียว

Facebook : https://m.facebook.com/HugYumKhonKaen/?ref=bookmarks