เปิดวาร์ป ! ! ร้านใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่นกับร้าน “แม่พิณลาบอุบล” ร้านอาหารอีสานต้นตำหรับแบบอีสานแท้ ๆ จากจังหวัดอุบลราชธานี ไปตำกันเลยจ้า ! !

ร้านน้องใหม่ อาหารอีสานต้นตำหรับแท้ ๆ จากจังหวัดอุบลราชธานี ร้านลาบใจกลางเมืองขอนแก่นกับร้าน “แม่พิณลาบอุบล” มีอาหารอีสาน ไทย จีนมากมายให้ได้ชิม และได้ลิ้มลอง และอาหารอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะ ผัด ต้ม แกง ทอด ย่าง ยำ และส้มตำต่าง ๆ รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงจากระยอง รับประกัน​ความอร่อย และสดใหม่ของวัตถุดิบ​ในราคามิตรภาพ แถมทางร้านมีที่จอดรถกว้างขวางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และมีห้องแอร์ไว้บริการ

จุดเด่นของทางร้านอยู่ที่ ปลาร้าสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้านเอง ซึ่งจะมีรสชาติที่นัว หอม ละมุนไม่เหมือนใคร ส่วนเมนูแนะนำจากทางร้านคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นปลากระพงที่สดใหม่ทุกวัน , ลาบหมูทอด เนื้อหมูสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์ม , เซตปลาแดดเดียว ปลาสด ๆ จากบ่อน็อกน้ำแข็ง ส่งตรงถึงร้านในทุกวัน , ย่างพวงนมและเนื้อลายลวกจิ้ม เป็นเนื้อสด ๆ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างเป็นพิเศษ , เสือย่าง เนื้อสด ๆ หมักเล็กน้อยแล้วนำมาย่าง แซ่บหลายเลยขอบอก และเมนูน้ำตกคอหมูย่าง ที่ให้รสชาติหอมนุ่ม ละมุน​ลิ้นสุด ๆ และที่สำคัญ ราคาไม่แพง แต่ได้รสชาติระดับภัตตาคาร

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสั่งอาหารผ่านทั้งทาง GRABFOOD และ สั่งอาหารจากทางร้านเอง โดยสามารถสั่งผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ที่ 0828602478 หรือทาง Fanpage Facebook : แม่พิณลาบอุบล ของทางร้านได้เลย

พิกัด : เลขที่ 80 / 2 ถนนศรีนวล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 10 : 00 - 22 : 00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082 - 860 - 2478
Facebook : แม่พิณลาบอุบล

Facebook : https://www.facebook.com/MaepinlarbUbon/