จะกินอะไร หรือจะจ่ายอะไร ก็ได้ง่าย ๆ กับ “Dino Delivery” บริการเดลิเวอรี่ที่นี่ที่เดียว จบ ๆ !!

มาทำความรู้จักกับ “Dino Delivery” กันเถอะ Dino Delivery เป็นบริการเดลิเวอรี่ภายใต้แบรนด์ของคนในท้องถิ่น จังหวัดขอนแก่นนั่นเอง ถูกจัดสร้างขึ้นมาเพื่ออุดหนุนคนขอนแก่น และช่วยคนขอนแก่นด้วยกันเอง

โดยทาง “Dino Delivery” จะมีบริการให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งพัสดุ , รับส่งเอกสาร , รับส่งอาหาร และเครื่องดื่ม , รับซื้อผัก และผลไม้ , ฝากซื้อของ , ฝากจ่ายตลาด และอื่น ๆ อีกมากมาก เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ชาวขอนแก่น ซึ่งเหมาะสำหรับ คนที่ติดธุระ ไม่มีเวลา ไม่สะดวก หรือ ไม่อยากจะออกไปเจออากาศร้อน ๆ ก็ว่าได้

และเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง “Dino Delivery” ได้ทำการจัดกิจกรรมดี ๆ มาให้ชาวขอนแก่น ภายใต้กิจกรรมที่ชื่อว่า “Dino Express x ตู้ปันสุข รับฝากซื้อ และ รับส่งฟรี” โดยสามารถเติมของในตู้ปันสุขได้ทุกตู้ ที่ไม่ใช่ตู้ตนเองก็สามารถเติมได้ในทุก ๆ จุดที่มีตู้ปันสุขตั้งอยู่ ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2563 นี้ เท่านั้น

ส่วนใครที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็น Partner ส่วนของร้านค้าในจังหวัดขอนแก่น ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/G3rsfKmL และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0951978178

ออฟฟิศ : อุทยานวิทยาศาสตร์ เลขที่ 123 หมู่ที่ 16 ถนนกัลปพฤกษ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 07:00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095-197-8178
Facebook : Dinovery

Facebook : https://www.facebook.com/kkdinovery