พบกับสาขาใหม่ร้าน “เป็ดย่างสี่ดาว” หนังกรอบสูตรลับเฉพาะ รสชาติระดับภัตตาคารในจังหวัดขอนแก่น ได้รับการการันตีจากรายการดังของประเทศไทย

ร้านเป็ดย่างอร่อย ๆ ระดับภัตตาคาร สาขาใหม่ในจังหวัดขอนแก่น เพราะทางร้านเลือกวัตถุดิบอย่างดี และมีความพิถีพิถันในทุก ๆ ขั้นตอน ทำให้เป็ดย่างของร้านนี้มีความอร่อย จุดเด่นของร้านนี้เป็ดย่างจะเนื้อนุ่มหนังบางกรอบที่สำคัญไม่มีกลิ่นสาป แถมรสชาติยังถูกใจลูกค้า

“เป็ดย่างสี่ดาว” เป็นร้านที่เปิดมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อ โดยได้สูตรจากกุ๊กชาวจีน ทำให้เจ้าของภัตคารสีฟ้าสยามสแควร์ชักชวนให้ไปเป็นกุ๊กประจำภัตคาร ต่อมาได้ออกมาเปิดร้านเองโดยเอาประสบการณ์ที่ทำเป็ดย่างมากว่า 30 ปี มาปรับปรุงสูตรทำให้มีรสขาติดียิ่งขึ้น จนมาเป็น "ร้านเป็ดย่างสี่ดาว" ซึ่งเปิดให้บริการจนถึงปัจจุบันมานานกว่า 30 ปี

สำหรับร้านเป็ดย่างสี่ดาวมีทั้งหมดสองสาขาด้วยกัน สาขาแรกตั้งอยู่ที่ตำบลมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ส่วนสาขาที่สองที่เพิ่งเปิดไม่นานมานี้ตั้งอยู่ที่ตำบลในเมือง จังหวัดขอนแก่น พูดถึงร้านนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นร้านเป็ดย่างหนังกรอบ ที่ได้รับการการันตีจากรายการครัวคุณต้อย , หมึกแดงโชว์ และร้านเด็ดประเทศไทย

เมนูแนะนำของทางร้าน สามารถสั่งเป็ดย่างทั้งตัว ครึ่งตัว จานเล็ก หรือสั่งเป็นเมนูข้าวหน้าเป็ดย่าง ก๋วยเตี๋ยวเป็ดย่าง และเกาเหลาเป็ดย่างก็ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกทานอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หมูกรอบ หมูแดง หรือจะเกาเหลาเลือดหมูก็มี และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ร้าน ทางร้านมีบริการ Delivery ผ่านทาง Food Panda และ Grab เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และยังสามารถติดตามข่าวสาร หรือโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : เป็ดย่างสี่ดาวสาขาขอนแก่น

พิกัด :
สาขาขอนแก่น : บ้านโนนทัน ใกล้บิ๊กซี สาขาโนนทัน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดให้บริการ 7.00 - 18.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-493-6495
Facebook : เป็ดย่างสี่ดาวสาขาขอนแก่น

สาขาสมุทรสาคร : เลขที่ 930/39 ซอยเอกชัย ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000
เปิดให้บริการ 6.00 - 16.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-316-3112
Facebook : เป็ดย่างสี่ดาว

Facebook : https://www.facebook.com/Paisanyod/