ร้านกาแฟตกแต่งแบบโมเดิร์นออกแนวอีสาน ที่ยังคงความเข้ากับยุคสมัยกับร้าน “Khunpoh coffee roaster - กาแฟคุณพ่อ”

ร้านกาแฟตกแต่งแบบโมเดิร์นออกแนวอีสาน ที่ยังคงความเข้ากับยุคสมัยกับร้าน “Khunpoh coffee roaster - กาแฟคุณพ่อ” โดยร้านตั้งอยู่บนทำเลอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น โดยมีแรงบันดาลใจเริ่มต้นจากการที่มีความคลุกคลีกับการคั่วกาแฟตั้งแต่เด็กจนโต และเริ่มต้นทำธุรกิจกาแฟโบราณ แล้วขยายต่อยอดธุรกิจมาทำเป็นกาแฟสดจนถึงปัจจุบัน มีเมล็ดจำหน่ายพร้อมทั้งแบบคั่วส่ง และคั่วขาย

จุดเด่นของร้านคือ ทางร้านมีความพิถีพิถันในการคัดสรรการเลือกเมล็ดกาแฟมาคั่วเองจากหลายประเทศ และหลายสายพันธุ์ ทำให้ตอบโจทย์ในเรื่องของรสชาติที่แตกต่างทำให้ลูกค้าได้รู้จักสเน่ห์ของกาแฟของแต่ละพื้นที่ อีกทั้งยังใส่ใจในทุกขั้นตอน ตลอดจนทุกรายละเอียด ตั้งแต่การควบคุมอุณหภูมิ สี และกลิ่น ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพของเมล็ดกาแฟได้แน่นอน แถมทางร้านยังยินดีให้คำแนะนำ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่มีความสนใจ และรักกาแฟเหมือนกัน ตลอดจนการสกัดกาแฟ ทางร้านใส่ใจในรสชาติของทุก ๆ แก้ว เพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ในการดื่มกาแฟที่ดีที่สุดของทางร้าน

เมล็ดกาแฟของทางร้านจะรับคั่วตามออเดอร์ จะมีทั้งเมล็ดของไทย และเมล็ดนำเข้าจากต่างประเทศ โดยทางร้านมีการจัดส่งทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิดที่ว่า “กาแฟดีที่ทุกคนจับต้องได้ด้วยราคาถูก” ทางร้านจะมุ่งเน้นให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดไปจนถึงการจัดส่งจนถึงมือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความรู้สึกเอนจอยไปกับความหอมละมุน และรู้สึกรักกาแฟมากขึ้น โดยลูกค้าสามารถพูดคุย สอบถาม และขอคำแนะนำได้จากทางร้าน พร้อมยินดีให้บริการเสมอ

พิกัด : เลขที่ 921/1 หมู่ 3 ถนนเจนจบทิศ ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น 40110
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 9.30 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-663-9651
Facebook : Khunpoh Coffee Roaster - กาแฟคุณพ่อ

Facebook : https://www.facebook.com/Tanrada2332