เปิดจองโครงการบ้านใหม่กาฬสินธุ์ “บ้าน Karashin Home” ราคาเบาๆ แต่คุณภาพแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอันแสนสุขของทุกคนในครอบครัว

       การจะมีบ้านสักหลัง แน่นอนว่ากว่าจะเจอหลังที่ใช่จริงๆ คงไม่ได้เข้าดูแค่เพียง 1-2 โครงการเท่านั้น ซึ่งบ้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ที่เชื่อว่าทุกคนต้องมีเพื่อใช้ในการอยู่อาศัยและใช้ชีวิต แต่ไม่ว่าจะหลังเล็กหลังใหญ่ก็ไม่สามารถเป็นตัวชี้วัดของความสุขได้ เพราะความสุขของผู้อยู่อาศัยมาจากการได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งบ้านก็เป็นส่วนหนึ่งที่คอยเป็นตัวเชื่อมประสานความสุข ที่ทุกคนจะสามารถมารวมตัวกันทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงให้ความรู้สึกอบอุ่น และปลอดภัย ดังนั้นบ้านจึงมีความสำคัญมากในการดำรงชีวิต เพราะคงไม่ได้อยู่แค่ 5-10 ปี แต่อาจจะเป็นสถานที่ที่ต้องใช้เวลาอยู่ตลอดช่วงชีวิต ซึ่งวันนี้หากใครที่กำลังมองหาซื้อบ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ทางเรามีโครงบ้านดีๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด กับ “บ้าน Karashin Home”

       “บ้าน Karashin Home” โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Minimal เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ที่เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่แสดงตัวตนและรสนิยมของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งถูกออกแบบให้เห็นถึงความคมชัดของเส้น และลูกเล่นของบ้านที่ออกมาลงตัว น่าอยู่ คลาสสิคตลอดกาล พร้อมมีการวางฟังค์ชั่นการใช้งานของทุกส่วนในบ้านได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเดินทางสะดวกเนื่องจากตัวโครงการห่างจากถนนใหญ่ 200 ม.เท่านั้น

       Karashin Home ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านสไตล์ญี่ปุ่น และนำมาประยุกต์ให้ดูเรียบง่าย โดยใช้วัสดุไม้ในการตกแต่งเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวบ้าน รวมถึงใช้โทนสีสไตล์ Cozy ให้ดูสบายตาในสไตล์ Minimal Cozy ที่สำคัญทางโครงการต้องการให้พื้นที่ดินที่กว้างขวาง เพื่อมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่รู้สึกแออัด มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ซึ่งจุดเด่นของ Karashin Home ดังนี้

  • บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในสไตล์ Minimal Japanese ซึ่งผู้อาศัยจะได้รับความรู้สึก อบอุ่นสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง
  • มีพื้นที่รอบบ้านรองรับการต่อเติมและตกแต่ง สไตล์มินิมอล
  • ภายในโครงการมีถนนกว้างถึง 8 เมตร ทำให้เข้า-ออกได้สะดวกสบาย และมีรปภ. รักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านในโครงการ
  • ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายในตัวเมือง
  • มีบริการหลังการขาย

       ด่วน! เปิดจองโครงการบ้าน Karashin Home ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 145 ตรม. และพื้นที่บ้านเริ่มต้น 100 ตร.ว. เพื่อรองรับกิจกรรมท่ีหลากหลายของสมาชิกในครอบครัว สำหรับใครมองหาบ้านในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอบอกเลยว่า Karashin Home จะมอบช่วงเวลาอันแสนสุขและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกท่านได้อย่างแน่นอน

Location : บ้านโคกศรี ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : HEAD HUAN โครงการบ้าน
LINE ID : @headhuan
Tel : 088-3268244

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100084680081185