“ A-Land (เอ-แลนด์) “ แบรนด์แชมพูน้องใหม่มาแรง เอาใจคนรักเส้นผม พร้อมมาเปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง

แชมพู A-Land สูตร Bulgaria Rose Oil Keratin Shampoo (แชมพู 3 in1 เคราติน 10 เท่าผสมน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย) แชมพูแบรนด์น้องใหม่ราคาสุดปัง ที่ทดลองและพัฒนามาเพื่อทุกเพศทุกวัย คุณแม่ช่วงตั้งครรภ์-ช่วงให้นมบุตรสามารถใช้ได้เพราะแชมพูแบรนด์ A-Land เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจผู้บริโภคเน้นความปลอดภัย ไร้ซิลิโคน ไร้สารกันเสียพาราเบน ไร้สารเพิ่มฟอง อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง อีกทั้งยังถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ด้านเครื่องสำอางมากว่า 15 ปีตามคำแนะนำของผู้ทดลองใช้จริง และมีทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตร R&D ที่คอยแนะนำด้านนวัตกรรม สารสกัด และสูตรจนได้สูตรที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์กับทุกปัญหา มั่นใจได้ด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก และบางส่วนผ่านการพัฒนานวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมความแปลกใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งแชมพู A-Land สูตร Bulgaria Rose Oil Keratin เป็นทรีทเม้นท์เคราตินซึ่งมีความเข้มข้นของสารสกัดจากน้ำมันกุหลาบบัลแกเรียและเคราตินสูงถึง10เท่า รวมทั้งมีสมุนไพรหลายชนิดอาทิเช่น อัญชัญ ใบหมี่ งาดำ มะกรูด ขิง ตะไคร้ บอระเพ็ด น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก เทียนกิ่ง คราม ว่านหางจรเข้ รวมไปถึงน้ำมันกุหลาบบัลแกเรียซึ่งถือเป็นราชินีแห่งน้ำมันในการช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี อีกทั้งยังมีเคราตินที่ช่วยปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง และด้วยสมุนไพรนานาชนิดที่นำเข้ามาจาก ฝรั่งเศสญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี และอีกหลายประเทศพัฒนาจนได้เป็นแชมพู A-Land สูตร Bulgaria Rose Oil Keratin ที่มีสรรพคุณมากมาย เช่น   
- ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย
- ลดปัญหาผมชี้ฟูผมไม่มีน้ำหนัก
- ชะลอการเกิดผมหงอก ผมคัน
- ช่วยให้เส้นผมดกดำ เงางาม สุขภาพดี
- ลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง
- ขจัดความมันบนหนังศีรษะ
อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมติดทน ใช้แล้วผมนุ่มสลวยไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน และยังได้ร่วมทำบุญส่งต่อสิ่งดีๆ คืนให้กับสังคมในทุกๆ การสั่งซื้อ

สรรพคุณหลากหลายแก้ปัญหาได้ตรงจุดและยังใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเข้าใจผู้บริโภคขนาดนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับ A-Land แชมพูแบรนด์น้องใหม่มาแรง เอาใจคนรักเส้นผม พร้อมมาเปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองแล้วจะหลงรักแชมพู A-Land แบรนด์น้องใหม่สุดปัง

Facebook : https://www.facebook.com/KeratinTreatment.ALAN/
LINE
: https://page.line.me/a-land
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSR2CE42Y/