A-Land เปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง กับสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม มาพร้อมเอกลักษณ์ความหอมติดทนยาวนาน!

   เปิดตำนานนางผมหอมอีกครั้ง! กับการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ไฟแรง A-Land (เอ-แลนด์) ที่มาพร้อมทรีทเม้นท์เคราตินเข้มข้น X10 เท่า ผสมน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย โดยทางแบรนด์มุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมความปลอดภัยต่อเส้นผมให้กับทุกคนได้ใช้ เพราะอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้สำหรับทุกคนและทุกอาชีพ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ทางแบรนด์ยังเปิดรับตัวแทนอีกด้วยเพียงเปิดบิลเริ่มต้นในราคาหลักร้อยเท่านั้น อีกหนึ่งความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการคืนกำไรสู่สังคมคือทุก ๆ การขายสินค้า 1 ชิ้น ทางแบรนด์จะแยกเงินออก 1 บาทไว้สำหรับทำบุญทุกครั้ง

   แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวและถือเป็นแบรนด์หน้าใหม่ของวงการ แต่ด้วยคุณภาพก็ทำให้ A-Land (เอ-แลนด์) สามารถคว้ารางวัลมาได้สด ๆ ร้อน ๆ กับรางวัลธุรกิจดีเด่น Best Product Of The Year 2022 ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนที่จะมาเป็นแบรนด์ แชมพู & ทรีทเม้นท์ อย่างทุกวันนี้ เจ้าของแบรนด์นั้นเคยได้ประสบกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงอย่างหนัก และผมแห้งชี้ฟูจากการทำสี จึงเริ่มมองหาและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากหลายโรงงาน จนกระทั่งมาเจอกับ แชมพู & ทรีทเม้นท์ ตัวนี้ ซึ่งตอบโจทย์มาก จึงเริ่มทำการสั่งผลิตสินค้า Tester เพื่อแจกจ่ายให้กับคนรอบข้างได้ทดลองใช้ และปรากฎผลเป็นที่น่าพอใจว่า 99% ของผู้ใช้ รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หอมมาก ผมนุ่มลื่น เหยียดตรง ไม่ชี้ฟู ลดการหลุดร่วงได้ดี

   แต่กว่าจะได้สูตรที่ดีที่สุดออกมานี้ ทางแบรนด์และโรงงานผู้ผลิตก็ได้คิดค้นและมุ่งเน้นการพัฒนาสูตรนานกว่า 1 เดือน เพื่อให้ได้สูตรเฉพาะออกมา มิใช่สูตรมาตรฐานทั่วไป โดยอาศัยการทดลองใช้และลองผิดลองถูกมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพมากที่สุด ที่สำคัญต้องตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด และไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ แม้แต่คุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอด หรือคุณแม่ให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้ เพราะได้ทำการทดลองสินค้าผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางไม่ว่าจะเป็น ผู้ชำนาญการด้านเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 15 ปี และมีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร R & D ที่คอยแนะนำด้านนวัตกรรม สารสกัด และสูตร ซึ่งส่วนผสมและสารสกัดได้รับการคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี และบางส่วนผ่านการพัฒนานวัตกรรม เอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมความแปลกใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์

   Bulgaria Rose Oil Keratin Treatment เป็นทรีทเม้นท์เคราตินเข้มข้น 10 เท่า ผสานน้ำมันกุหลาบบัลแกเรียและเคราติน รวมถึงสมุนไพรหลายชนิดเข้าไว้ในขวดเดียว อาทิ อัญชัญ ใบหมี่ งาดำ มะกรูด น้ำมันจากผิวมะกรูด ขิง บอระเพ็ด น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ว่านหาง เคราติน และโปรวิตามินบี5 ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ทำสี ผมช๊อต ผมไม่มีน้ำหนัก ผมขาดหลุดร่วงให้กลับมามีสุขภาพผมที่ดีอีกครั้ง ทั้งยังช่วยปรับสภาพเส้นผมและบำรุงผมแตกปลายอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มสุขภาพหนังศีรษะให้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผมทำให้เส้นผมของคุณแลดูเงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู

สรรพคุณหลักของผลิตภัณฑ์

  • ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย
  • ลดปัญหาผมชี้ฟูผมไม่มีน้ำหนัก
  • ชะลอการเกิดผมหงอก ผมคัน
  • ช่วยให้เส้นผมดกดำ เงางาม สุขภาพดี
  • ลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง
  • ขจัดความมันบนหนังศีรษะ
  • กลิ่นหอมติดผมยาวนาน

   นอกจากนี้ยังเป็น สูตรถนอมสีผม ไร้ซิลิโคน ไร้สารกันเสีย และพาราเบน ไร้สารเพิ่มฟอง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการแพ้และระคายเคือง วางใจได้ในทุกการใช้งาน เพราะ A- Land คัดสรรแต่สารสกัดจากธรรมชาติ และสุดยอดสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะ พร้อมมั่นใจไปกับการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน เน้นสร้างเอกลักษณ์ให้กับสินค้าเพื่อให้เกิดความแตกต่างจริงหลังใช้และมีจุดขายเฉพาะตัว โดยเฉพาะกลิ่นหอมติดผมยาวนานหลังใช้อันเป็นที่จดจำของแบรนด์ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : A-Land เพจหลักบริษัท
Line official : @a-land
Tiktok : @a_land_Sunisa

ที่อยู่ร้านค้า : A-Land Group 118 หมู่ 7 ต.อิตื้อ อ.ยางคำ จ.กาฬสินธุ์

เลขที่จดแจ้ง : 50-1-6500012400

Facebook : https://www.facebook.com/KeratinTreatment.ALAN/
LINE
: https://page.line.me/a-land