กักตัวไม่ต้องกลัวอดแซ่บ พบกับความแซ่บนัว พร้อมส่งทั่วภูมิภาคของไทย กับน้ำปลาร้า “ปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์”

น้ำปลาร้าปรุงสุกรสชาติอร่อย เข้มข้น ขวดเดียวครบ จบทุกเมนูทั้ง ต้ม ยำ ตำ แกงแบรนด์น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์ เป็นแบรนด์ที่เกิดมาจากความตั้งใจของนักธุรกิจสาว เจ้าของคลินิกเสริมความงาม อย่างคุณก้อย ซึ่งเดิมทีนั้นคุณก้อยประกอบอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงามระดับประเทศ และบริหารงานภายใต้แบรนด์ The uniques skincare  จนกระทั่งได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ทำให้คลินิกเสริมความงามต้องปิดชั่วคราวตามประกาศของรัฐบาล คุณก้อยจึงเกิดไอเดียหันมาศึกษาธุรกิจน้ำปลาร้า ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงความอร่อยที่อยู่คู่กับคนไทยมานานและมักนิยมนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด จนเกิดเป็นแบรนด์น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์ ขวดเดียวครบ จบทุกเมนูอาหาร การันตีด้วยยอดสั่งซื้อถล่มทะลายภายในหนึ่งเดือน

น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์ เป็นน้ำปลาร้าปรุงสุกที่มีกลิ่นหอม ไม่เหม็นคาว มีติดบ้านเพียงขวดเดียวก็สามารถเสิร์ฟความอร่อยได้หลากหลายเมนู ทั้งต้ม ยำ ตำ แกง ที่สำคัญคือ สะอาด ถูกหลักอนามัย ปลอดภัย ไร้สารกันบูด และได้มาตรฐาน GHP ผ่านการพาสเจอไรซ์และใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังได้คุณค่าจากปลาทะเล น้ำปลาร้ามีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ไม่เค็มโดดและไม่มีกลิ่นคาว เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานปลาร้าที่มีกลิ่นแรง และยังตอบโจทย์สำหรับคุณแม่บ้านมือใหม่ที่กำลังหัดเข้าครัว เพียงแค่ใช้น้ำปลาร้าปรุงสุกจากเราช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยแทนการใช้เครื่องปรุงหลายๆ ชนิด แค่นี้เมนูธรรมดาบ้านๆ ก็กลายเป็นเมนูอาหารที่แซ่บอย่าบอกใครเชียว

การันตีความแซ่บจากชาวบ้านจังหวัดนนทบุรี ที่คุณก้อยได้นำทีมลงพื้นที่แจกจ่ายข้าวกล่องเพื่อส่งมอบกำลังใจให้แก่ผู้ที่เดือดร้อนในช่วงโควิด โดยคุณก้อยได้ลงมือทำเมนูข้าวกล่องด้วยตัวเอง ซึ่งเมนูที่นำไปแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน คือเมนูกะเพราไก่ไข่ดาวแบบง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยกลมกล่อม เพราะใช้น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์เป็นส่วนผสมแทนน้ำปลา ทำให้เมนูข้าวกะเพรามีรสชาติกลมกล่อม หอมน้ำปลาร้า จนชาวบ้านต้องยกนิ้วให้อย่างไม่น่าเชื่อ เท่านั้นยังไม่พอน้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์ยังมีส่งออกจำหน่ายที่ห้างแมคโครของประเทศพม่าอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนเพียงแค่มีน้ำปลาร้าของเราไว้ติดครัวก็ไม่ต้องกลัวจะอดแซ่บ

น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์หนึ่งขวดปริมาณ 350 ml. เก็บไว้ได้นานเพราะผ่านการพาสเจอไรซ์ สินค้ามีจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง 1 ขวด ราคาเพียงแค่ 40 บาท หรือใครอยากแซ่บแบบจุใจก็สามารถสั่งได้ในราคาพิเศษ 3 ขวด 105 บาทเท่านั้น เพียงลูกค้าสั่งซื้อเซ็ทสามขวด 105 บาท อิ่มท้องแล้วยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วยเพราะทางร้านได้จัดกิจกรรมร่วมบริจาคขวดละ 2 บาท ในโปรเซ็ท 105 บาท รายได้จากทุกการสั่งซื้อจะถูกหักเพื่อร่วมนำไปบริจาคให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกด้วย และพิเศษมากไปกว่านั้น ทางร้านได้ผลิตน้ำยำสำเร็จรูปของแบรนด์น้ำปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์ เป็นสินค้าตัวใหม่ที่ต้องขอบอกเลยว่าสายแซ่บไม่ควรพลาด ใครชอบทานยำหรือส้มตำต้องสั่งไปลอง อร่อยแซ่บแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม หรือใครจะซื้อเป็นคู่ทั้งน้ำยำและน้ำปลาร้า ขอแนะนำจับเซ็ท แซ่บ แบบครบเครื่อง ได้ทั้งน้ำยำและน้ำปลาร้า อย่างละ 3 ขวด ในราคาพิเศษเพียง 325 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเอาใจสายแซ่บแบบไม่มีกั๊ก เท่านั้นไม่พอยังขอจัดโปรส่งฟรีให้อีกด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อย่ารอช้ารีบสั่งแล้วมาเสิร์ฟความแซ่บไปพร้อมๆ กัน

สนใจสั่งซื้อได้ที่
Facebook :ปลาร้าไฮโซกาฬสินธุ์
Line : @plarahisokalasin (https://lin.ee/p0rASkl)
เบอร์โทรศัพท์ :083-4242646

Facebook : https://www.facebook.com/plarahisokalasin/