อาหารข้นสำเร็จ คุณภาพดี ไร้สารกันบูด ต้อง “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์”

     “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์” เป็นอาหารข้นสำเร็จ มีอายุการเก็บได้ไม่เกิน 30 วัน สดใหม่ ไร้สารกันบูด ถ้าวัวได้กิน “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์” จะทำให้อัตราเจริญเติบโตดีมากยิ่งขึ้น ระบบสืบพันธุ์ดี ให้ลูกปีต่อปี ผสมติดง่าย อาหารมีรสชาติดี เป็นรสชาติที่วัวชอบกิน อาหารของเราเหมาะกับวัวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น แม่วัวที่อยู่ในระยะอุ้มท้องและให้นม วัวอายุ 2 เดือนขึ้นไป หรือจะเป็นโคเนื้อ-โคขุน
หลายๆคนสงสัยว่าทำไมต้อง “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์”มาดู 4 เหตุผล ที่ทำให้อาหาร “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์”สดใหม่ในทุกๆวัน
    1.ต้องการที่จะเก็บคุณค่าของสารอาหารและโปรตีนจากธรรมชาติ ไว้ให้ได้มากที่สุด
การที่อาหารนั้นมีความสดใหม่ จึงเป็นคำตอบได้ว่าวัวของท่านจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและดีกว่าอาหารที่ค้างไว้นานแล้วกว่าแน่นอน
  2.รสชาติของอาหารที่ดีกว่า พอพูดถึงตรงนี้หลายท่านอาจสงสัยว่ารสชาติหรือกลิ่นของอาหารนั้นมีความสำคัญกับวัวของท่านด้วยหรือ คำตอบคือ มีครับ เพราะวัวก็เหมือนกับคนเรานั่นเอง วัวเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างจะเลือกรับประทานมาก กลิ่นของอาหารที่สดใหม่นั้นมีผลต่อความเจริญอาหารของวัวเป็นอย่างมาก จึงทำให้วัวของท่านกินได้เยอะขึ้นกว่าปกติอย่างแน่นอน
 3.หมดปัญหาเรื่องวัวท้องร่วง เพราะการที่วัวได้รับอาหารที่สดใหม่นั้นจึงมั่นใจได้ว่าวัวของท่านจะปลอดภัยแน่นอน เนื่องด้วยกรมมวิธีการผลิตของเรานั้นเน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบและการผลิตอย่างดี ทำให้อาหารตอนถึงวัวของท่านนั้นจะมีความสดใหม่
   4.การเจริญเติบโตที่ดีกว่าอย่างแน่นอน เนื่องด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนและสดใหม่จึงทำให้วัวของท่านได้รับสารอาหารที่จำเป็นก่อนที่มันจะหายไปจากการเก็บไว้เป็นเวลานาน เพราะอาหารที่เก็บไว้เป็นเวลานานย่อมมีการเสื่อมสลายของแร่ธาตุและสารอาหารเป็นธรรมดา เราจึงคำนึงเรื่องนี้ดีว่า วัวของท่านจะต้องได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการเจริญเติบโตอย่างถูกต้องตามหลักธรรมชาติโดยไร้สารเร่งต่างๆที่ไม่สมควร

โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ดังนี้
  - โปรตีน 14%
  - โปรตีน 18%
  - โปรตีน 21%

     หากคุณต้องการหาหรือหากำลังอาหารวัว ที่ดี มีคุณภาพ ไร้สารกันบูด ต้อง “อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์” อีกทั้งเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศ 10 กระสอบขึ้นไปส่งฟรี และมีบริการเก็บเงินปลายทาง “เราใส่ใจเรื่องของอาหารวัวของท่าน เปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา”

สถานที่ : 172 หมู่ที่ 3 ต.สายนาวัง อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน 08.00-18.00 น.
FACEBOOK: อาหารวัวจิวเล็ก กาฬสินธุ์


#อาหารข้นสำเร็จชนิดผง
#กากถั่วเหลือง
#กากน้ำตาล
#อาหารวัวโปรตีน18%
#อาหารวัวโปรตีน14%
#อาหารวัวจิวเล็ก
#รับตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ
#JewlexRangchKalasin

Facebook : https://www.facebook.com/jewlex.ranch.94