ไม่ไปไม่ได้แล้ว ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่ สถานที่ยอดฮิต จ.ชัยภูมิ

ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่สไตล์สวนรอให้คุณมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่น เย็นสบายที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีนานาชนิด พร้อมน้ำตกและลำธารที่จะให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ทางร้านมีบริการอาหารคาวหลากหลายสัญชาติ ทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งในรสชาติที่โดดเด่นอย่างสเต็กเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน สเต็กปลาแซลมอนที่สุกกำลังดี ทานแล้วไม่อ้วนเอาใจคนรักสุขภาพ สลัดกุ้งทอดที่ใช้ผักออแกนิกปลอดสารพิษที่สะอาด สดใหม่ทุกวัน หรือจะเป็นเมนูรสแซ่บอย่าง ยำผักกูดออร์แกนิค ลาบทอด และเมนูอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 เมนูให้คุณได้เลือกสรร

เมื่อจบกับของคาวไปแล้วก็ต้องตบด้วยของหวานอย่าง เค้กมะพร้าวที่เนื้อเค้กนุ่ม หอมครีมมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวที่หวาน หรือจะเป็นเค้กส้มที่เปรี้ยวพอดี และครัวซองที่หอมเนยในแต่ละชั้น มีการตกแต่งหน้า และเวลาที่ทางร้านเสิร์ฟจะมีการตกแต่งจานที่ชวนทานแล้ว ยังชวนถ่ายรูปมายิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มที่จะช่วยให้คุณสดชื่น คลายความร้อน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟที่ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพ กลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น ชาร้อนนานาชนิด หรือเมนูอิตาเลี่ยนโซดาหลากรส

ภูเชียงทา ออร์แกนิค พร้อมให้บริการทั้งอาหารคาว ของหวานนานาชนิดและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติสุดแสนจะร่มรื่นและน้ำตกเย็นสบาย

ให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 18.00 น. ทุกวัน

พิกัด : 179 ม.3 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ 36250

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook : Phuchiangta Organic Cafe' ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่

Facebook : https://www.facebook.com/PhuchiangtaCafe