ผลไม้มหัศจรรย์ ปลูกง่าย มากสรรพคุณ รสชาติโดดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะตัว สวนเสาวรสเทพสถิต

เสาวรส ผลไม้มหัศจรรย์หรือที่รู้จักกันในหมู่ต่างชาติอย่าง Passion fruit อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ เพราะเสาวรสมี Vitamin A ที่ช่วยบำรุงสายตา และสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันเซลล์ประสาทตาถูกทำลาย อีกทั้ง Vitamin C ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย ป้องกันหวัดและโรคภูมิแพ้

ทั้งยังมีแร่ธาตุอย่างโพแทสเซียม จะช่วยให้การทำงานของหัวใจและความดันโลหิตเป็นปกติ มีแคลเซียมและฟอสฟอรัส ป้องกันโรคกระดูกพรุน เหมาะสำหรับเด็กกำลังโต เพราะช่วยให้ฟันแข็งแรงและป้องกันเหงือกอักเสบ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ กระตุ้นระบบขับถ่าย ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยให้อิ่มท้องและลดคอเลสเตอรอล ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ ให้ดื่มน้ำเสาวรสหนึ่งแก้วก่อนนอน จะช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น และที่สำคัญที่สุด เหมาะสำหรับ ผู้ป่วยมะเร็ง เพราะช่วยเพิ่มความอยากอาหาร ด้วยรสชาติของเสาวรสจะไปกระตุ้นความอยากอาหาร สามารถทานอาหารได้มากขึ้น และมีแรงต่อสู้กับโรคร้ายนี้ได้

นอกจากเสาวรสที่สามารถทานสดได้และมีประโยชน์แล้ว ยังสามารถนำมาประกอบเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และผลิตภัณฑ์แปรรูปได้อย่างหลากหลาย ทั้งเชิงสุขภาพและเชิงธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารอย่าง น้ำสลัดเสาวรส ก็มีวิธีทำที่แสนง่าย แต่อร่อยมาก ด้วยการคลุกเคล้าเสาวรสกับกระเทียมสับและน้ำมันมะกอก ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย เพียงเท่านี้ก็สามารถนำมาทานคู่กับสลัด เป็นเมนูเพื่อสุขภาพได้แล้ว

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่นอกจากจะดื่มสด ๆ แล้ว ยังสามารถนำมาเป็นส่วนผสมในแต่ละเมนูได้ ยกตัวอย่าง เช่น น้ำเสาวรสโซดา น้ำชาเสาวรส หรือจะเป็นกาแฟเสาวรสก็ได้ทั้งนั้น หรือจะเมนูของหวานอย่างทาร์ตเสาวรส พานาคอตต้าเสาวรส เค้กเสาวรส ไอศกรีมรสเสาวรส และยังสามารถนำมาเป็นผลิตภัณฑ์แปรรูป อย่าง แยมเสาวรส ก็เป็นที่นิยมในหมู่คนชอบทานเสาวรส

ผลผลิตเสาวรสหวานไม่ขึ้นกับฤดูกาล สามารถวางแผนการปลูกได้ ทำให้ผลผลิตไม่ล้นตลาด สามารถขายในราคาที่เหมาะสมได้ อีกทั้งการขนส่งง่าย เก็บไว้ได้นาน โดยไม่ต้องแช่เย็นก็ได้ เลือกสวนที่ไว้ใจได้ สวนเสารวเทพสถิต เราคัดสรรทุกผลให้ได้คุณภาพ ปลอดสารพิษ เพื่อลูกค้าที่รักทุกท่าน

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต้นพันธุ์ หรือผลเสาวรสเพิ่มเติมได้ที่ สวนเสาวรสเทพสถิต (ไร่ร่มไม้)

พิกัด : 239 หมู่ 10 ตำบลบ้านไร่ อำเภอสถิต จังหวัดชัยภูมิ 36230
เวลาเปิดให้บริการ : 09.00-18.00 น (กรุณาทำการนัดล่วงหน้า)
เบอร์โทรศัพท์ : 081-8029741
Facebook page : เสาวรสเทพสถิต
Line Official : @passionfruit_ts

Facebook : https://www.facebook.com/passionfruit741/