How to ประสานความสุขจากบ้าน กับ “ปรีดาเฮาส์”

บ้านเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญ เพราะบ้านนั้นคือที่อยู่อาศัยที่ทุกคนต้องมี แม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ แต่ความแตกต่างกันนี้ก็ไม่ได้ส่งผลต่อความสุขของคนอยู่อาศัย เพราะบ้านทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย มีความสุข ดังนั้นการออกแบบบ้านจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะทำให้คนในครอบครัวมีความสุข รู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นมากกว่าอยู่ที่อื่น หากต้องการบ้านที่อบอุ่น ปลอดภัย ประสานความสุขได้จริง ปรึกษาฟรีได้ที่ “ปรีดาเฮาส์”

ปรีดาเฮ้าส์ เป็นบริษัทรับเหมาสร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน รวมไปถึงการให้คำปรึกษาเสนอยื่นกู้ธนาคาร ให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร มีสาขาใหญ่อยู่ 3 สาขา คือ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดนครราชสีมา และรับเหมาสร้างบ้านโซนภาคอีสาน นอกจากนี้ทางปรีดาเฮ้าส์ยังมีแบบบ้านตัวอย่างที่ออกแบบไว้อย่างลงตัวเป็นให้เลือกให้กับลูกค้าอย่างหลากหลาย ทั้งเน้นในเรื่องประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก รับรองว่าคุ้มค่าทุกฟังก์ชันการใช้งาน ราคาประหยัด และยังคงความทันสมัย หรูหราโดดเด่นมีสไตล์อย่างแน่นอน

มั่นใจได้เลยว่าทางปรีดาเฮ้าส์สามารถสร้างบ้านสวยตรงตามแบบ มั่นใจในทีมงานช่าง ทางเราควบคุมงบประมาณและใส่ใจในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพราะวิศวกร และสถาปนิก ของปรีดาเฮ้าส์ มีใบประกอบวิชาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้ยังมีบริการฟรีสำหรับการให้คำปรึกษาออกแบบบ้านและบริการยื่นสินเชื่อกับธนาคาร การยื่นขออนุญาตก่อสร้างกับทางหน่วยงานราชการ และติดต่อประสานงานขอมิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟฟ้า เลขที่บ้าน ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนสร้างบ้านเป็นอย่างมาก

ปรีดาเฮ้าส์ ใส่ใจ ใกล้ชิด บริการให้คำปรึกษาถึงที่ วันนี้ลูกค้าได้เลือกแบบบ้านที่ใช่และมอบให้ปรีดาเฮ้าส์สร้างบ้าน สานฝันต่อให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง #คนสร้างสุขใจ คนอยู่อุ่นใจ ซึ่งความสุขเหล่านั้นมาจากบ้านที่คอยเป็นตัวเชื่อมประสานความสุขของทุกคนมารวมกัน จากการทำกิจกรรมร่วมกันในบ้าน นอกจากนี้ทางปรีดาเฮ้าส์ยังมีสาขาเพื่อรองรับลูกค้าทั่วภาคอีสาน เพื่ออำนวยความสะดวก ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น และสามารถดูตัวอย่างโครงการสร้างบ้านสวยๆ ได้อย่างแน่นอน

ปรึกษาเรื่องสร้างบ้าน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 061-6036222 (คุณปรีดา)

Line ID : 0616036222

Facebook
- Facebook สาขาขอนแก่น : https://www.facebook.com/PDA.house999/
- Facebook สาขาชัยภูมิ : https://www.facebook.com/PDa.House.Solution
- Facebook สาขานครราชสีมา : https://www.facebook.com/profile.php?id=100034682208165

Youtube :

https://www.youtube.com/channel/UCezpvqwxkKfSbc9zh4n9VHQ
Website : http://www.pdahouse.amawebs.com/

Facebook : https://www.facebook.com/PDa.House.Solution