ได้ฤกษ์แล้ว อย่ารอช้า เจ้าสาวฉลองมงคลสมรส สวยหรูดูแพง ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด ในแบบฉบับของ Soulmate Wedding Studio by Aofloveprince

ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่าน แต่งหน้า ทำผม ทุกโอกาส เช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดราตรี ถ่ายพรีเวดดิ้งได้โดดเด่นกว่าใครกับร้านดังย่านชัยภูมิ จากอดีตเซลล์ขายเครื่องมือแพทย์ที่เลือกจะทิ้งเงินเดือนครึ่งแสนมาทำตามความฝันของตัวเอง เพื่อต้องการให้ลูกค้าที่บ้านเกิดตัวเองมีชุดแต่งงานและมีช่างแต่งหน้าที่มีมาตรฐานเดียวกับร้านดังในกรุงเทพฯ และอยู่ในงบที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ว่าที่เจ้าสาวที่หลังจากผ่านวินาทีสุดซาบซึ้งจากแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปแล้ว ก็มาถึงเวลาเตรียมงานกัน ทั้งหาฤกษ์ หาสถานที่ นู่นนี่นั่นหลายอย่าง อาจจะดูสับสนวุ่นวายไปสักหน่อย ยิ่งการเลือกช่างแต่งหน้าก็ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะหาช่างที่ถูกใจและไว้ใจได้ ในฐานะที่ออฟเป็นผู้เชี่ยวชาญ รู้ใจและเข้าใจความต้องการของเจ้าภาพ จะจัดงานวิวาห์ทั้งทีเพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวทุกคนได้สวยสะดุดตาและสะดวกที่สุดในวันสำคัญ ด้วยความพร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพและสตูดิโอชั้นนำที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเช่าชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ตามชอบ บริการเมคอัพ แต่งหน้า ด้วยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ พร้อมด้วยบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและสตูดิโอ ในราคาแบบกันเองและจับต้องได้

จะหวานหรือจะแซ่บเลือกได้ตามความต้องการ เพราะออฟจัดให้ได้ทุกอย่าง การันตีความสวยเป๊ะด้วยประสบการณ์แต่งหน้าเจ้าสาวและเหล่าดาราเซเลปมากมาย รับรองว่าเลิศ สวยปังสะดุดตา น่าจับตามองอย่างแน่นอน

ร้าน Soulmate Wedding Studio by Aofloveprince ตั้งอยู่ที่ 51/8 ถนนชัยประสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ (โครงการตึกม่วงห่างจากโลตัสชัยภูมิประมาณ 200 เมตร)

ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเตรียมงานแต่งงาน สามารถเข้ามาคุยปรึกษาได้ที่ร้าน หรือสอบถามข้อมูลได้ที่
โทร. 062-2899119
Line: @soulmatewedding
Facebook: Soulmate wedding studio -ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว และชุดแต่งงาน