หนาวนี้กอดใคร หนาวไหม มาหาเรา! “ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่” คาเฟ่ออร์แกนิคแห่งใหม่ที่จะทำให้คุณฟินได้ตลอดหน้าหนาว!

ต้อนรับฤดูหนาวของคุณด้วย “ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดชัยภูมิที่เปิดใหม่พร้อมแคมเปญ “หน้าหนาวนี้มา อิ่ม ฟิน กิน เที่ยว พัก สไตล์ออร์แกนิค ที่ ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่” เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ โดยจุดเด่นของร้านก็คือความหลากหลายที่คุณจะไม่มีเบื่อ เนื่องจากทางร้านไม่ได้มีแค่เฉพาะเครื่องดื่มเท่านั้นแต่ยังมีทั้งสินค้าออร์แกนิคคุณภาพสูงและเมนูอาหารมากมายมาเสิร์ฟตั้งแต่อาหารพื้นบ้านอีสานไปจนถึงอาหารสไตล์ฝรั่ง ที่สำคัญเมนูเครื่องดื่มของร้านนี้อร่อยแบบพลาดไม่ได้เพราะใช้วัตถุดิบสดใหม่จากฟาร์มออร์แกนิคและผ่านการคิดสูตรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ถูกปากคุณลูกค้าอีกด้วย


เท่านั้นยังไม่พอ “ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่” ยังมีบริการที่พักสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศดีและเป็นศูนย์เรียนรู้เรื่องเกษตรอินทรีย์แห่งใหญ่ของจังหวัดชัยภูมิที่ได้รับรองมาตรฐาน EU, NOP และ ออร์แกนิค ไทยแลนด์ รวมทั้งยังมีโรงงานผลิตอาหารในนาม “ภูเชียงทา เฮิร์บแลนด์ จำกัด” ซึ่งจะผลิตสินค้า อาหาร และเครื่องสำอาง พร้อมทั้งให้บริการ OEM (รับจ้างผลิต) สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตสินค้าเป็นแบรนด์ของตนเองอีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรทั้งสำหรับสายคาเฟ่ คนรักอาหารออร์แกนิค นักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักดี ๆ ไปจนถึงผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์และผู้ที่สนใจทำธุรกิจเลยทีเดียว


แลนด์มาร์คครบวงจรแถมคุณภาพคับแก้วขนาดนี้จะพลาดได้ยังไง! ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็ขอให้เราได้บริการ “ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่” รอคุณมาเยี่ยมที่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ติดตามข่าวสารและโปรโมชันเด็ด ๆ ได้ที่เพจ “Phuchiangta Organic Cafe' ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่”


พิกัด: 179 ม.3 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ 36250
เวลาเปิด: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00น.- 18.00น.
Facebook: Phuchiangta Organic Cafe' ภูเชียงทา ออร์แกนิค คาเฟ่
เบอร์โทรศัพท์: 061-1241188

Facebook : https://www.facebook.com/PhuchiangtaCafe