น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์ “เดอนัว” นัวทุกหยดรสอีสาน อร่อยชัวร์!! ทำจากปลาร้าปลากระดี่เเละปลาทะเล คัดสรรค์จากเนื้อปลาคุณภาพ ไม่มีคาว

"คุณยาย" เบื้องหลังความสำเร็จ คนจุดประกาย จากยุคสู่ยุคจากยายสู่หลาน สู่อาหารตำหรับอีสานรสชาติที่คุ้นเคยของคนไทย เริ่มจากการสร้างสรรค์อาหารในครอบครัว ความพึงใจของผู้ที่อยากทำอาหารเพื่อคนที่รัก กลายเป็นสูตรอาหารที่ตกทอด ผ่านการบันทึก และจดจำของลูกหลานคนยุคใหม่ แต่เป้าหมายคงเดิม คือ ความตั้งใจที่จะมอบความอร่อยของอาหารที่ทำเพื่อคนที่รัก แรงบันดาลใจในการทำโรงงานน้ำปลาร้าเองเพื่อสร้างต้นน้ำให้ แฟรนไชส์ เพื่อรสชาติที่คงที่ มาพร้อมคุณภาพ เเละต้องการสร้างสินค้าจาก Local To Global เป้าหมาย ต้องการเผยเเพร่อาหาร Thai Esan ก้าวสู่ความเป็นสากลว่านอกจากอาหารไทยที่ต่างชาตินิยม เช่น ผัดไท ต้มยำกุ้ง เเล้ว ยังมีส้มตำปลาร้าที่ ฝรั่ง หรือต่างชาติทานได้

น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์ “เดอนัว’’ นัวทุกหยดรสอีสาน ทำจากปลาร้า ปลากระดี่ เเละปลาทะเล คัดสรรค์จากเนื้อปลาคุณภาพ ไม่มีกลิ่นคาว สามารถนำไปปรุงเมนูได้หลากหลายประเภท เปิดมิติใหม่ของน้ำปลาร้าที่ใช้แทนน้ำปลา เพื่อเพิ่มรสชาติให้อาหารจานโปรดได้อร่อยล้ำ ในราคาเพียงขวดละ 49 บาท ในปริมาณ 430 มิลลิลิตร และผู้บริโภคยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในทุกครั้งที่รับประทาน เพราะน้ำปลาร้าเดอนัว ผ่านการรับรองคุณภาพจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) ที่ได้มาตรฐาน ฮาลาล เเละ HACCP/GMP น้ำปลาร้าเดอนัวจึงสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู อาทิเช่น ใส่ส้มตำ ทำแกงต่าง ๆ หมักอาหาร ทำน้ำจิ้ม ใส่ปรุงในยำต่าง ๆ ก็จะช่วยทำให้รสชาติอาหารอร่อย กลมกล่อม แซ่บมากขึ้น และสามารถใช้แทนน้ำปลาในการปรุงอาหารได้เลย ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของปลาร้าที่มีกลิ่นหอม

จุดเด่นของร้านเดอนัว แฟรนไชส์คือ รสชาติอาหารที่คงที่ เหมือนกันทุกสาขา มีรสชาติของน้ำปลาร้าที่ใช้สูตรข้าวคั่วโบราณ สืบทอดกรรมวิธีจากรุ่นสู่รุ่นผ่านโรงงานที่ได้มาตรฐาน


พิกัด : สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ 1 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ 36000
เบอร์โทรศัพท์ : 086-221-5122, 084-828-3830, 061-2932946, 044-100-765
Facebook : เดอนัว เจ้าของเเบรนด์แฟรนไชส์
Line ID : @ozu6284b