ห้ามพลาด! A haus cafe คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ความอบอุ่นแฝงความมินิมอลอย่างลงตัว แชะมุมไหนก็สวย !!

ทำงานมาจนเหนื่อยตลอดทั้งสัปดาห์ เชื่อว่าทุกคนอยากหาสถานที่ relax มาพักกายพักใจ เราขอแนะนำ “A haus café” คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ความอบอุ่นแฝงความมินิมอลอย่างลงตัว คัดมาแล้วว่าเครื่องดื่มดี ขนมเด็ด พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ถูกใจอย่างแน่นอน

.
ปล่อยกายใจให้ละเลียดความสุขไปช้า ๆ กับ “A haus café” คาเฟ่ที่คงคอนเซปต์คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศของร้านค่อนข้างอบอุ่นและเป็นกันเอง โซนข้างนอกมีโต๊ะรองรับให้นั่งทานอาหารสุดชิล พร้อมตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวดูแล้วรู้สึกสดชื่นและสบายตา ตอบโจทย์วิถีคนเมืองที่อยากจะนั่งพักผ่อนในบรรยากาศสงบ เคล้าไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟและครัวซองค์
.
คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ที่เต็มที่เรื่องขนม เอาใจสายเบเกอรี่ด้วยเมนูครัวซองค์และครอฟเฟิลจากร้าน Croissant de cannes จากพระราม 9 ส่งตรงความหอมกรุ่นของเนยแท้จากฝรั่งเศส แต่ละเมนูเต็มไปด้วยคุณภาพ และรสชาติที่อร่อยสุด ๆ แถมยังหน้าตาขึ้นกล้องสุด ๆ ก่อนกินก็ต้องแชะภาพเก็บไว้ทำคอนเทนต์กันสักหน่อยยยย
.
ใครมาที่นี่ ห้ามพลาดกับเมนูเครื่องดื่ม Signature ของทางร้าน เริ่มต้นที่ Our Cappu เมนูที่ชาว A haus ต้องการนำเสนอ และเป็นเมนูที่ลูกค้าต่างก็ติดใจสั่งกันตลอด ซึ่งเมนูนี้เรานำกาแฟไปปั่น เพื่อให้เครื่องดื่มมี texture นุ่มฟู ละมุน ท็อปด้วย chocolate powder ใครเป็นสายกาแฟ ต้องลอง !!
.
ต่อด้วยเมนู Co-cha Latte สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกว่าจะทานชาเขียวหรือช็อกโกแลตก็ต้องเป็นเมนูนี้ โดยจะได้ความเข้มข้นของช็อกโกแลต บวกกับความเข้มข้นของมัทฉะที่ท็อปไว้ด้านบน เวลาทานเมื่อคนรวมกันแล้วจะได้ทั้งรสขมและหวานของทั้งคู่ผสมกัน เป็นรสชาติที่แตกต่างแต่ลงตัวสุด ๆ
.
ปิดท้ายด้วย Pink Berry ผสมผสานระหว่างผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Strawberry, Cranberry, Blueberry และ Raspberry พร้อมกับเลมอนและโซดา เพื่อเพิ่มความสดชื่นเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ หรือชาร์จแบตในวันที่ล้าจากการทำงานก็ได้เหมือนกัน
.
ร้านตกแต่งภายในด้วยสีโทนสว่าง ให้ทุกคนสามารถมาใช้บริการ ทำงาน อ่านหนังสือ แฮงเอาต์ ที่สำคัญ คือ มีพื้นที่กว้างใหญ่ตกแต่งสวยดีเทลแน่นทุกมุม และยังมีมุมห้องใต้หลังคา แสงส่องเข้ามาสวยงามอบอุ่นกำลังพอดี พร้อมได้มองออกไปเจอวิวต้นไม้สบายตาสบายใจสุด ๆ
.
หากใครคิดถึงบรรยากาศความชิล ความร่มรื่น และอบอวลไปด้วยความสุข แนะนำว่าให้มา “A haus café” ร้านตั้งอยู่บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ทางไปสนามบินบุรีรัมย์ ห่างจากตัวเมืองบุรีรัมย์ประมาณ 10 นาที แถมยังมีบริการ Delivery อีกด้วย สำหรับใครที่มองหาคาเฟ่นั่งทำงาน บรรยากาศชิล ๆ ต้องมาที่นี่เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : บุรีรัมย์-สตึก, ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 07.30 – 18.00 น.
IG : ahaus.buriram
FB : ahus.buriram

Facebook : https://web.facebook.com/ahaus.buriram Instagram : https://www.instagram.com/ahaus.buriram/