กรีกโยเกิร์ต (Greek yogurt) ตัวเลือกที่ดีที่สุด เอาใจคนรักสุขภาพจาก Wondermilk and dairy

   เหล่าคนรักสุขภาพคงเคยได้ยินว่าโยเกิร์ตนั้นเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพของเราอย่างยิ่ง แต่ทราบหรือไม่ว่าโยเกิร์ตที่วางขายในท้องตลาดส่วนมากมักเต็มไปด้วยน้ำตาลในปริมาณที่สูง จึงทำให้เราได้ประโยชน์จากโยเกิร์ตและได้โทษจากการบริโภคน้ำตาลมากเกินไปในเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้น หากต้องการกินโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพจริง ๆ เราขอเชิญชวนให้หันมาทาน “กรีกโยเกิร์ต” กันดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังลดน้ำหนัก หรือกำลังกินคีโตเจนิค ขอบอกเลยว่า “Greek yogurt คือตัวเลือกที่ดีที่สุด” รวมถึงหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน กรีกโยเกิร์ตก็จัดว่าเหมาะอย่างยิ่ง

   โดย Greek yogurt ถือเป็นอาหารสุขภาพที่หลายคนนิยม เพราะนอกจากจะมีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่าโยเกิร์ตแบบปกติครึ่งหนึ่งเป็นอย่างน้อยแล้ว ยังมีโปรตีนมากเป็นสองเท่าทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นช่วยให้เราอิ่มนานกว่าอีกด้วย นอกจากนี้กรีกโยเกิร์ตยังเหมาะในการเป็นอาหารว่างหลังการออกกำลังกาย เพราะจะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเติมเต็มแหล่งพลังงานที่ใช้ไป อีกทั้งยังกระตุ้นการเผาผลาญและลดความหิวได้ ทำให้คนเริ่มหันมาเลือกกรีกโยเกิร์ตกันมากขึ้น

   ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีเยี่ยมของแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม วิตามินบี 12 และไอโอดีน ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อุดมไปด้วยโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่เป็นมิตรในระบบย่อยอาหาร ช่วยในเรื่องของสุขภาพทางเดินอาหารโดยการปรับสมดุลไมโครไบโอมในกระเพาะอาหารของเรา ทำให้สามารถลดความเสี่ยงของการอักเสบและความเจ็บป่วยต่าง ๆ ได้ และช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกันและป้องกันโรคภูมิแพ้ ท้องเสีย ภาวะซึมเศร้า และโรคเบาหวานประเภท 2 ได้อีกด้วย

   รู้อย่างนี้แล้ว…เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มมองหากรีกโยเกิร์ตกันแล้วแน่ ๆ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำ “กรีกโยเกิร์ตวันเดอร์มิลค์” แม้กระปุกจะเล็กแต่รับรองเลยว่าอุดมไปด้วยโปรตีนสูง! อัดแน่นด้วยแคลเซียมที่จะเสริมสร้างกระดูกและฟันเหมาะมากสำหรับเด็ก ๆ แถมยังมีวิตามินช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอีกด้วย โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกซื้อให้ลูก ๆ ทานได้เลย เพราะของแบรนด์นี้การันตีเลยว่าปลอดภัย ไม่ปรุงแต่งสารคงตัว ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นใด ๆ ประโยชน์จากธรรมชาติล้วน ๆ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วที่ Tops market ทั้ง 4 สาขา

  • TOPS market Cetral Plaza Khon Kaen
  • TOPS market Robinson Roi-Et
  • TOPS market Robinson Surin
  • TOPS market Robinson Buriram

   โดย “กรีกโยเกิร์ตวันเดอร์มิลค์” ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากนมของ Wondermilk and dairy ที่มีความพิเศษคือ ทำจากนม Full Cream เน้น ๆ และผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบ homemade ที่ได้มาตรฐาน GMP ถือเป็นเมนูขายดี (ดีมากที่สุด) ด้วย texture ที่เนียนละมุน เข้มข้น เสมือนทานไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ ทานง่ายมากโดยเฉพาะรสชาติใหม่ "กรีกลิ้นจี่" ที่หอมกลิ่นลิ้นจี่เตะจมูก จึงเป็นที่นิยมของผู้ที่ควบคุมน้ำหนักและชาวคีโต เพียงทานวันละ 1 กระปุกตอนเย็นเป็นประจำก็จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งแน่นอน โดยตอนนี้มีให้เลือกทานถึง 4 รสชาติ ได้แก่

  • กรีกโยเกิร์ตน้ำผึ้งดอกลำไย Greek Yogurt 39.-
  • กรีกโยเกิร์ต สูตรคีโต ไม่มีน้ำตาล มี 3 รสชาติ รสธรรมชาติ / ลิ้นจี่ / มะม่วง 59.-

   หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Tops market ทั้ง 4 สาขา และทวีกิจ ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์ พิเศษ! พื้นที่บุรีรัมย์ จัดส่งถึงบ้าน ผ่าน Line OA @wondermilk

   Wondermilk and dairy ขอเป็นตัวกลางที่คอยสนับสนุน พร้อมทั้งช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากเกษตรให้ดียิ่งขึ้น โดยส่งมอบให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ฉะนั้นอย่าลืมหันมา support local กันเยอะ ๆ นะคะ เพราะนอกจากจะเป็นการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นแล้ว นมสดของชาวบ้านยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมากอีกด้วย