“ต่อเติมกาแฟ” ปลุกความคลาสสิคภาคอีสาน สายคาเฟ่ ต้องมาโดน !!

พาสายคาเฟ่ แอบหนีความวุ่นวายในเมือง หลบมาพักใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ บุรีรัมย์ กับ “ร้านต่อเติมกาแฟ” ร้านกาแฟเล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความใส่ใจของเจ้าของร้าน ที่นี่ชงสดกันแก้วแต่แก้ว สกัดกาแฟ ด้วยวิธีการหลากหลาย ทั้งเครื่องชงสกัด, Mokapot, Hanoi Drip และ Drip By Rs16 ทำให้กลิ่นกาแฟที่หอมเข้มข้น รับรองว่าแต่ละแก้วที่ได้ไม่ผิดหวังแน่นอน

“ร้านต่อเติมกาแฟ” ร้านกาแฟและร้านอาหารเช้าในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นร้านกาแฟที่อยู่คู่เมืองบุรีรัมย์ มากว่า 10 ปี มาวันนี้ ทางร้านพร้อมขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในนาม “ต่อเติมกาแฟ” ที่จำหน่ายกาแฟไทย - ลาว – เวียดนาม เอาใจคอกาแฟ เพราะที่ร้านให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการเลือกเมล็ดกาแฟ มีทั้งเมล็ดกาแฟไทย ลาว เวียดนาม ให้ทุกคนได้เลือกสรร

ไม่ว่าจะมานั่งพูดคุย ดื่มกาแฟ หรือหามุมเงียบๆ สำหรับทำงานก็น่าสนใจเช่นกัน และมุมคาเฟ่สุดฮิต ที่มีเมนูหลากหลายให้เลือกชิม ทั้งเมนูอาหารเช้าอย่างขนมปังญวน ไข่กระทะ ไข่ลวก ขนมปังสังขยา ข้าวกะเพรารสเด็ด สุกี้รสเด็ด พิถีพิถันทั้งรสชาติและการจัดวาง ตบท้ายด้วยกาแฟสักแก้วสักคงเติมเต็มบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญราคาเป็นมิตรภาพ เริ่มต้นที่ 35-70 บาท และที่นี่ยังมีกาแฟให้เลือกดื่มกันหลายชนิด เรียกได้ว่าใครชอบแบบไหน ก็เลือกกันเอาเองตามสบาย ถ้าคุณกำลังมองหาคาเฟ่ที่ครบเครื่อง ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และมุมถ่ายรูปสุดชิค ต้องที่ “ร้านต่อเติมกาแฟ” แลนมาร์คแห่งใหม่ของคนบุรีรัมย์ได้อย่างมีเสน่ห์และน่าสนใจ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : ต่อเติมกาแฟ แตกต่างอย่างต่อเติม
สาขา 1 
พิกัด : ถ.แสนสุข ซอยข้างสหกรณ์ออมทรัพย์ครู ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์
Tel : 094-965-6684
สาขา 2
พิกัด :ถ.ปลัดเมือง ข้างโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์
Tel : 094-997-9955

Facebook : https://web.facebook.com/TORTERM55/?_rdc=1&_rdr