โครงการ บ้านเดี่ยว กฤษณา ปาร์ค บุรีรัมย์ มาพร้อมกับทำเลดี และฟังก์ชันที่ครบวงจรในที่เดียว โดยบริษัท JDP DEVELOPMENT CO.,LTD

คุณกำลังมองหาบ้านแถวบุรีรัมย์อยู่ใช่ไหมให้เราเป็นตัวเลือกของคุณ สิ่งแรกที่เราให้ความสำคัญในการซื้อบ้าน คือการให้สัมผัสถึงความสุขและความรู้สึกดีเวลาอยู่บ้าน โดยบ้านมีการออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว รวมไปถึงการใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสากล มีระบบรักษาความปลอดภัย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัวและคุ้มค่าที่สุด

โครงการ “บ้านเดี่ยว กฤษณา ปาร์ค บุรีรัมย์” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เป็นบ้านที่มีการออกแบบโดยมีการรับรองจากวิศวกร และการก่อสร้างที่มีมาตราฐานตามหลักของวิศวกรรม โดยทุกขั้นตอนมีการตรวจสอบของงานโครงสร้าง งานสถาปัตย์ รวมถึงงานระบบ โดยมีการตรวจสอบทุกขั้นตอนเพื่อลูกค้าจะได้บ้านที่มีคุณภาพ และโครงการยังมีพื้นที่ใช้ที่ค่อนข้างกว้าง โดยโครงการจะมีการจัดวางรูปแบบพื้นที่ใช้สอยเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ในทำเลที่ดิน 83 ตารางวาเป็นอย่างน้อย ทิศทางของบ้านหันหน้าไปทางทิศเหนือ ผนังบ้านใช้เป็นอิฐมอญแดงซึ่งแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี หลังคาเป็นทรงปั้นหยา รูปทรงการออกแบบเรียบหรูทุกพื้นที่ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทุกอย่างเกรดพรีเมียม

นอกจากนี้โครงการ “บ้านเดี่ยว กฤษณา ปาร์ค บุรีรัมย์” ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตและสถานที่สำคัญหลายแห่ง และอยู่ในตัวเมือง ถนนทางเข้าออกกว้างขวาง การเดินทางสะดวกสบายใกล้กับถนนเส้นหลัก ส่วนด้านความปลอดภัยส่วนด้านหน้าโครงการมีการติดหลอดไฟสว่างตลอดแนว มีบ้านติดกันหลายหลัง ทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ที่ตั้งโครงการยังเงียบสงบ มีอากาศที่ดี ไม่มีมลพิษแน่นอน โดยแนวโน้มตั้งแต่ตอนนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการอนาคตจะมีความเจริญก้าวหน้าทั้งในด้านคมนาคม เศรษกิจ และอื่นๆ ตามมาอย่างแน่นอน


หากท่านใดที่กำลังมองหาโครงการบ้านสวย คุณภาพดี ดีไซน์หรูและฟังก์ชั่นที่ครบครัน และยังมีการบริการหลังการขายให้อีกด้วย สามารถติดต่อได้ที่

ชื่อโครงการ : บ้านเดี่ยว กฤษณา ปาร์ค บุรีรัมย์

ที่ตั้งโครงการ : บ้านโคกใหญ่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
พิกัดบ้านโคกใหญ่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
https://goo.gl/maps/5ohVX5oM5eKboitU7


เบอร์โทร : 062-893-9244

LINE ID: 062-893-9244

E-MAIL: 2PN.INTERIOR@GMAIL.COM

บริษัท เจดีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
JDP DEVELOPMENT CO., LTD
พัฒนา จัดสรรที่ดิน อสังหาริมทรัพย์

Facebook : https://www.facebook.com/BaanKritsanaPark