ซุปเปอร์เซฟเครื่องสีข้าวครัวเรือนที่ทุกบ้านไว้วางใจ หนึ่งเดียวในเมืองไทย การันตีโดยไหมไทย หัวใจศิลป์

กระแสการทำการเกษตรกำลังกลับมาแรงอีกครั้งในช่วงเวลานี้ การทำการเกษตรแบบครัวเรือนในพื้นที่เล็กๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก บางส่วนลาออกจากงานประจำกลับบ้านมาเพื่อเริ่มต้นการเป็นเกษตรกรแบบเต็มตัว ทำให้เกิดเกษตรกรยุคใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ คนอาจเริ่มทำนาข้าวแปลงเล็กๆ ทำการเกษตรแบบพอเพียง ทำนาข้าวแบบพรีเมียม หรือการทำการเกษตรแบบผสมผสานที่ปลูกทุกอย่างในแปลงเดียวกันรวมไปถึงการเลี้ยงปศุสัตว์ การมีเครื่องสีข้าวดีๆ ที่มีฟังก์ชันครบไว้สักเครื่องจึงนับว่าสามารถที่จะตอบโจทย์การทำเกษตรยุคใหม่ได้อย่างดีทีเดียว ไม่ว่าจะสีข้าวขายเองหรือสีกินเอง เพราะสามารถได้ข้าวที่สีอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้ทั้งข้าวสวย ปลายข้าว และรำมาเป็นอาหารสัตว์ อีกทั้งยังสามารถนำข้าวสารและรำมาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอีกดัวย และยังสามารถใช้เครื่องสีข้าวในการบดพืชผลการเกษตรอื่นๆ ได้อีกมากมาย จึงจัดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะสามารถทำการเกษตรได้อย่างครบวงจรโดยไม่ต้องง้อโรงสีอีกต่อไป

เครื่องสีข้าวครัวเรือนยี่ห้อซุปเปอร์เซฟ รุ่นใหม่ 7 ฟังก์ชัน หรือ SPS limited 7 IN 1 เจ้าเดียวในไทย ตัวเครื่องมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่อื่น ตอบโจทย์ ชาวเกษตร แน่นอน บำรุงรักษาง่าย อะไหล่หาง่าย ห้องเครื่องทนทานไร้สนิม การันตีด้วยมาตรฐานการผลิตจากโรงงานซุปเปอร์เซฟโดยตรง มีถังร่อนเศษฟางขนาดใหญ่ มีระบบคัดแยกสิ่งเจือปน ปรับระดับความขาวเมล็ดข้าว 10 ระดับ ตะแกรงคัดแยกเมล็ดข้าว 3 เกรด พร้อมระบบโม่ที่สามารถบดของแห้งได้ทุกชนิด มีระบบจอแสดงผลดิจิตอล สวิตช์คอนโทรลสลับการทำงาน เบรกเกอร์ตัดไฟป้องกันการลัดวงจร และปุ่มทำความสะอาดห้องเครื่องหลังการสีข้าวเสร็จ

เครื่องสีข้าวครัวเรือนยี่ห้อซุปเปอร์เซฟ รุ่น SPS 7 IN 1 มีลักษณะพิเศษของตัวเครื่องที่ผลิตจากเหล็กหล่อ หนา ทน แน่น โครงสร้างพอดีไม่สูงเกินไป ห้องเครื่องขัดข้าวเป็นโลหะเคลือบอย่างดี เลือกระดับความขาวของเมล็ดข้าวได้มากถึง 10 ระดับ ถังใส่ข้าวมีขนาดใหญ่พิเศษจุข้าวเปลือกได้เยอะสะใจสีได้เร็วกว่า มีระบบคัดร่อนสิ่งเจือปนในข้าวเปลือกออกก่อนสีไม่ต้องเสียเวลานั่งเก็บเศษหิน กรวด ฟาง และป้องกันความเสียหายต่อห้องเครื่อง มีตะแกรงคัดแยกเมล็ดข้าว 3 เกรดทำให้ได้ข้าวที่สะอาดสวยเต็มเมล็ดในการสีเพียงรอบเดียว ด้วยความสามารถของเครื่องสีข้าวครัวเรือนซุปเปอร์เซฟที่สีข้าวได้มากถึง 230 กิโลกรัมต่อชั่วโมง ประหยัดไฟเพียงชั่วโมงละ 4 บาท ทำให้สามารถสีข้าวได้รวดเร็วแบบประหยัดสุดๆ

ส่วนฝั่งโม่และบดแห้งสามารถใช้บดของแห้งทุกชนิด บดแป้งได้สบาย บดอาหารสัตว์, บดรำหยาบเป็นรำละเอียด, บดพริก, บดถั่วลิสง, บดข้าวโพด, บดถั่วเขียว, บดถั่วเหลือง สามารถบดได้มากถึง 270 กิโลกรัมต่อชั่วโมง

บริษัท ซุปเปอร์เซฟ (ไทยแลนด์) เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ เป็นรายใหญ่เจ้าเดียวในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมสาขาย่อยในพื้นที่บุรีรัมย์อีก 2 สาขา ในส่วนของบริการมีอะไหล่พร้อมดูแลอย่างครบวงจร ด้วยทีมช่างมืออาชีพชำนาญการ ส่วนการแนะนำการใช้งานมี 2 ช่องทางให้สามารถเลือกติดต่อได้อย่างสะดวกทั้งการแนะนำถึงบ้านและช่องทางวิดิโอคอลผ่านช่องทางออนไลน์ทุกรูปแบบ

บริษัทซุปเปอร์เซฟ (ไทยแลนด์) สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ 3 ต. ประโคนชัย อ. ประโคนชัย จ. บุรีรัมย์ 31140 หน้าร้านเปิด 07.30 - 17.30 น.

โทร: 0945356536 และ 0629495365
Line id: 0945356536
Line official: @supersave1982
Facebook: https://www.facebook.com/supersave1982
https://www.facebook.com/supersave1982store
https://www.facebook.com/supersave1982th
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCKn62ywQoR566CsIGvVCIZg

Facebook : https://www.facebook.com/supersave1982