สักลายมือเศรษฐี กับ อ.วรปภา ที่บุรีรัมย์ เสริมดวงให้เฮง ปัง หนทางสู่ว่าที่เศรษฐีหน้าใหม่ !

เคล็ดไม่ลับสู่ความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจและอีกหลากหลายอาชีพ นั่นก็คือ การเสริมความเป็นสิริมงคลให้ดวงปังและเฮงมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีที่ไม่ว่าจะเป็นการสักลายมือเศรษฐี ลงนะหน้าทอง สักเสริมเสน่ห์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เสริมสิริมงคลโดยตรงจาก “อาจารย์วรปภา” เจ้าของเพจสักมือเศรษฐีบุรีรัมย์ชื่อดัง

อาจารย์วรปภา ดำรงเสนาบูรณ์ เป็นอาจารย์สักลายมือ “สายขาว” ชื่อดังใน จ.บุรีรัมย์ เปิดสำนักมานานหลายปี มีลูกศิษย์นับพันคนในหลากหลายแวดวง ทั้งนักธุรกิจ นักแสดง นักการเมือง ฯลฯ ต่างก็ประสบความสำเร็จในชีวิตกันทั้งหมด ส่วนสำคัญที่ผู้คนต่างพากันนับถืออาจารย์ก็เพราะอาจารย์เป็นผู้ปฏิบัติตนอยู่ในวิถีของธรรมมะ มีจริยวัฒน์ที่งดงาม ทำบุญตักบาตร สวดมนต์ไหว้พระ และนั่งสมาธิเป็นประจำสม่ำเสมอ อีกทั้งยังไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และไม่กินสัตว์ใหญ่มาตั้งแต่เกิด ในวัยเด็กของอาจารย์ได้รับการกล่อมเกลาและสั่งสอนธรรมะจากคุณย่าที่บวชเป็นแม่ชี เธอจึงได้เรียนรู้และปฏิบัติกรรมฐาน สวดมนต์ไหว้พระมาตั้งแต่วัยเด็ก นับเป็นแบบอย่างที่ดีงามที่ช่วยส่งเสริมให้ลูกศิษย์ดำเนินรอยตามจนประสบความสำเร็จอีกวิธีหนึ่งด้วย

นอกจากนี้ อ.วรปภายังเป็นอดีตพยาบาลที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ ‘หลักจิตวิทยาให้คำปรึกษา’ จึงสามารถให้คำปรึกษาเบื้องต้นเพื่อบรรเทาและแก้ไขปัญหาชีวิตให้กับผู้ที่กำลังพบเจอทางตันได้ เพราะกำลังใจทางจิตวิญญาณที่ดีคือส่วนประกอบสำคัญของหนทางสู่การประสบความสำเร็จ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกศิษย์หลายพันคนของอาจารย์วรปภาได้กลับมาบอกเล่าเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการประสบความสำเร็จมากมาย จากการได้เสริมสิริมงคลที่ได้รับความนิยมในสำนักหลากหลาย เช่น ลงนะหน้าทอง สักปากสาริกา สักคิ้วโหงวเฮ้ง สักลายมือเศรษฐี สักคิ้วโหงวเฮ้ง สักปากสลิกา และอื่นๆ เป็นการเสริมสร้างความปัง ความเฮง จากอาจารย์ที่มอบให้โดยกระบวนวิธีที่เป็น “สายขาว” และเป็นกลเม็ดเฉพาะของอาจารย์สาววรปภา ซึ่งมีแต่จะนำมาซึ่งความเจริญ ความดีงาม และความสำเร็จในชีวิต

ในขั้นตอนการสักลายมือ สักยันต์ และสักน้ำมันต่างๆ มีความสะอาดและปลอดภัยได้มาตรฐาน เพราะอาจารย์เป็นอดีตพยาบาล จึงยึดหลักความสะอาดอย่างสูงสุด มีการฆ่าเชื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในการสักทุกอย่างก่อนทำพิธี อุปกรณ์ได้มาตรฐานและสะอาด จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอย่างดีและปลอดภัยที่สุด

อาจารย์วรปภายังมีบริการดูดวงด้วยไพ่ยิปซี ทำนายอนาคตของชีวิต ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ครอบครัว และอื่นๆ ตามที่ใจคุณใคร่รู้ เมื่อครั้งที่อาจารย์ได้ไปทำงานที่ประเทศลาว เธอเคยมีโอกาสได้ทำนายดวงด้วยไพ่ยิปซีให้กับ "นุ้ย" สุพาพอน สมวิจิต มิสยูนิเวิร์สคนแรกของลาว โดยอาจารย์ได้ดูดวงให้กับสุพาพอนขณะนั้นเธอจะได้รับมงกุฎเป็นมิสยูนิเวิร์สคนแรกของลาวในปีนั้น ซึ่งเป็นปี 2017 และจะได้เข้าร่วมการประกวด Miss Univers 2017 กับนานาประเทศ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานผลของคำทำนายก็เป็นจริงตามนั้น โดยสุพาพอนสามารถคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สลาวคนแรกมาครองได้สำเร็จและได้ไปร่วมประกวดต่อในเวลาระดับโลก 

โดยทางสำนักของอาจารย์วรปภาให้บริการเสริมสิริมงคลหลากหลายอย่างด้วยกัน ได้แก่ สักลายมือเศรษฐี ดูดวงด้วยไพ่ยิปซี สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง สักปากสาริกา เจรจาพาที มีคนเชื่อถือ ลงนะหน้าทอง สักสีแดงนำโชคหรือลงน้ำมัน วิธีการใหม่สำหรับคนกลัวเจ็บกลัวมีรอย เป็นการลงคาถาเขียนยันต์กล่อมเส้นวาสนา เป็นวิธีการที่ทำให้เฮงปังได้อีกวิธีหนึ่ง และการลงนะหน้าทองให้คนชื่นชอบ อีกทั้งยังมีสินค้าเสริมเสน่ห์ไว้ให้บูชาด้วยอย่าง ‘ลิปสาริกา’ ราคาเพียง 129 บาท และ ‘แป้งนะหน้าทอง’ ราคาเพียง 599 บาท รวมถึงมี ‘พระพิฆเนศ’ ไว้ให้บูชาพร้อมถั่วงาเก้าสี ราคาเพียงองค์ละ 999 บาท และองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น

สนใจสักลายมือเศรษฐีและเสริมความเฮงปังอื่นๆ กับอาจารย์วรปภาติดต่อได้ที่

Facebook Page: สักลายมือเศรษฐีบุรีรัมย์ / มนต์พระลักษณ์ นะหน้าทองมหาเสน่ห์ชั้นสูงบุรีรัมย์
IG: Aura Buriram
Line: 0650844376
โทร: 0650844376

Facebook : https://web.facebook.com/worapapardamrongsaenaboon