กำจัดขนถาวรให้ผิวสวยเรียบเนียนด้วย “ V20 ” by THE CHARIS CLINIC

       THE CHARIS CLINIC จังหวัดบุรีรัมย์
คลินิกเสริมความงามครบวงจรดูแลในเรื่องของการปรับรูปหน้า ฉีดวิตามินผิวขาวใส ลดริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวเรียบเนียน และอีกมากมายเกี่ยวกับปัญหาผิว ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกมีเครื่องมือใหม่มาให้บริการลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องขน

       VIORA V20 เป็นเครื่องมือกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพสูง กำจัดขนหายถาวร ไม่เจ็บไม่ต้องทำหลายครั้ง เครื่องนี้เป็นplatform รุ่นใหม่ที่สามารถใช้ได้หลากหลาย APPLICATORS จากบริษัท VIORA ประเทศอิสราเอลและได้รับการรับรองจาก USFDA ประเทศสหรัฐอเมริกา 

       เครื่องVIORA V20 จะส่งพลังงานแสงไปที่รากขน จากนั้นเซลล์บริเวณรากขนจะทำหน้าที่ดูดซับพลังงานแสงแล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเพื่อทำลายรากขน ซึ่งเครื่องนี้จะมีระบบให้ความเย็นแก่ผิวหนังทำให้ไม่รู้สึกเจ็บหรือร้อนระหว่างการรักษา การกำจัดขนด้วยแสงจะทำลายเส้นขนประมาณ 15 - 30 เปอร์เซ็นต์ภายหลังจากการรักษา 1 ครั้ง โดยทั่วไปรักษาประมาณ 6-10 ครั้งทุกๆ 4-6 สัปดาห์ มีผลทำให้ขนหายหมดถาวรนอกจากนี้ยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดขนคุด ลดผิวหนังไก่ได้อีกด้วย

       เครื่อง V20 สามารถให้การรักษาได้หลากหลาย เช่น ลดรอยสิวทำให้หน้าใส กระชับรูขุมขน รักษาหลุมสิว กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลาเจนใหม่ใต้ผิว และ กำจัดขนในบริเวณต่างๆ โดย ขึ้นยู่กับ Applicators ดังนี้
       1) V-FR ApplicatorFractional RF ใหม่ล่าสุด (2 nd Generation) รักษาหลุมสิว กระตุ้นการสร้างคอลาเจนขึ้นมาเติมเต็ม ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างชัดเจน
       2) V-IPL Applicator เป็น IPL ที่ใช้เทคโนโลยี PCRTM (Pulse Configuration Rhythm) ทำให้สามารถเลือกรูปแบบการปล่อยพลังงาน ให้เหมาะสมกับการรักษาของคนไข้แต่ละราย

✓ Filter 630-1200 nm สำหรับกำจัดขน(รักแร้ หนวด เครา แขน ขา จุดซ่อนเร้น)
✓ Filter 580-1200 nm สำหรับยิงหน้าขาวใส ลดรอยแดงดำ กระชับรูขุมขน
✓ Filter 400-1200 นาโนเมตร สำหรับรักษาสิวอักเสบ ลดรอยสิว และช่วยฆ่าเชื้อสิว

       ขณะทำการรักษาจะไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบร้อน แต่จะรู้สึกอุ่นๆ ดีดๆ เล็กน้อย บริเวณที่มีเม็ดสีผิดปกติหรือมีรากขน
-  สำหรับการกำจัดขน แนะนำทำต่อเนื่อง 6-10 ครั้ง ห่าง กัน 4-6 สัปดาห์
-  สำหรับการรักษา หน้าขาวใสลดสิวและรอยสิวนำทำการรักษา 4-6 ครั้ง ห่างกัน 2-4 สัปดาห์

พิกัด THE CHARIS CLINIC เปิด 11.00-19.00 ทุกวัน
เลขที่48/8 ถนนธานี(ใกล้ตลาดทอง) ตำบลในเมือง อ เมือง จ.บุรีรัมย์ โทร 0826464569
FACEBOOK PAGE : THE CHARIS CLINIC

** เลขที่ใบอนุญาต : 31101000162 **

Facebook : https://www.facebook.com/thecharisclinic/