เพิ่มความจัดจ้านให้ทุกเมนู ด้วยพริกแกงสำเร็จรูปสูตรปักษ์ใต้เต็มรส ตราท่านขุน

เอกลักษณ์ของอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีไม่ว่าจะกับชาวไทย หรือแม้แต่กับคนต่างชาติ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคือรสชาติที่เผ็ดจัดจ้าน ถึงพริกถึงขิง อีกทั้งอาหารไทยนั้น ยังมีเอกลักษณ์แตกต่างแยกออกไปอีกตามภูมิภาคในประเทศ แต่สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของอาหารไทย คงจะหนีไม่พ้นพริกแกง ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ความเผ็ดเข้มข้น และยกระดับอาหารไทยขึ้นเป็นอาหารที่รสชาติดีไม่แพ้กับอาหารชาติอื่น

พริกแกง นับเป็นหัวใจสำคัญของอาหารประเภทคาว ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค แต่ที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักกันมากที่สุด ต้องยกให้กับพริกแกงปักษ์ใต้ ที่จะมีรสชาติเผ็ด จัดจ้าน และมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ควรค่าแก่การมีเก็บไว้ทำอาหารที่บ้าน แต่จะอร่อยมากขึ้น หากเลือกพริกแกงที่มีคุณภาพช่วยให้ทุกมื้ออาหารเผ็ด อร่อย ต้องใช้พริกแกงสำเร็จรูป สูตรปักษ์ใต้เต็มรส ตราท่านขุน

พริกแกงสำเร็จรูป สูตรปักษ์ใต้เต็มรส ตราท่านขุน เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบทำอาหารเองง่ายๆ ที่บ้าน แต่ไม่อยากเสียเวลาทำพริกแกงเองให้ยุ่งยาก และเพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการปรุงอาหาร ต้องได้มาลองพริกแกงปักษ์ใต้ ตราท่านขุนเจ้าเด็ดตัวนี้ พร้อมส่งความอร่อยให้เคียงคู่ครัวทุกบ้าน ด้วยสูตรลับสูตรเด็ดที่อยากให้ทุกบ้านได้ลิ้มลอง ที่สำคัญวัตถุดิบที่ใช้ในการทำพริกแกงยังถูกคัดสรรมาอย่างดีจากภายในประเทศ ทำให้มีคุณภาพที่สดใหม่ และมีราคาย่อมเยาจับต้องได้

จุดเด่นที่แตกต่างและไม่เหมือนใครของพริกแกงสำเร็จรูป สูตรปักษ์ใต้เต็มรส ตราท่านขุน อยู่ที่รสชาติความเข้มข้น จากสูตรปักษ์ใต้แท้ๆ ไม่แต่งกลิ่นและสี ไม่ใส่สาร เน้นใช้แต่วัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ ที่สำคัญผู้บริหารยังมีความรู้ ความเข้าใจในสูตรและขั้นตอนการผลิตน้ำพริกเป็นอย่างดีจากประสบการณ์ที่มีมานานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังดำเนินกิจการเกี่ยวกับน้ำพริกมาเป็นเวลานาน และโรงงานยังได้รับการรับรองมาตรฐาน อย. มาตรฐาน ISO 9001:2015 มาตรฐาน GMP มาตรฐาน HACCP และมาตรฐานฮาลาลอีกด้วย

โดย "พริกแกงท่านขุน" ภายใต้บริษัท นิยมฟู๊ดส์ จำกัด ที่ผลิตและจำหน่ายพริกแกงตราท่านขุนนั้น มีพริกแกงหลากหลายขนาดให้ได้เลือก ตั้งแต่ 50, 60, 90, 100, 450, 1,000, 3,000 กรัม ไปจนถึง 5,000 กรัม อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นพริกแกงเผ็ด พริกแกงผัดเผ็ด พริกแกงเขียวหวาน พริกแกงส้ม คั่วกลิ้ง เป็นต้น

ยกระดับเมนูอาหารที่บ้านให้อร่อยได้ง่ายๆ ทุกมื้อ ต้องมีพริกแกงที่รสชาติเข้มข้นติดครัวที่บ้าน เลือกใช้พริกแกงสำเร็จรูป สูตรปักษ์ใต้เต็มรส ตราท่านขุน รับรองความอร่อย สะอาดและปลอดภัย รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ตามสูตรปักษ์ใต้แท้ๆ 100% อร่อยถูกปาก ถูกหลักอนามัย ที่สำคัญยังมีราคาย่อมเยา ไม่ต้องไปหาซื้ออาหารนอกบ้านให้เหนื่อยใจ ก็ทำเมนูอาหารไทยรสชาติเยี่ยมทานที่บ้านเองได้ ไว้ใจใช้พริกแกงท่านขุน เพราะคุณปรุงเองก็อร่อย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร. 04551 1118-9, 065-5976999
Line@ : @514edbxr

Facebook : https://www.facebook.com/Niyomfoods.Official