สดชื่นได้ทุกช่วงเวลา! ด้วยน้ำส้มสุดเข้มข้น ดื่มแล้วไม่บาดคอ ต้องเลือกน้ำส้มสายน้ำผึ้ง สวนผึ้ง

ให้ทุกช่วงเวลามีแต่ความสดชื่นด้วยน้ำผลไม้ ต้องเลือกน้ำส้มสายน้ำผึ้ง สวนผึ้ง จากเพรชส้มทอง ที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของคุณให้โลดแล่น ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยว จะทำงานหนักระหว่างวันมากแค่ไหน ก็ไม่มีสะดุด!

บริษัทเพชรส้มทอง จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำส้มสายน้ำผึ้ง 25% เจ้าแรกของประเทศไทย โดยสินค้าได้ผ่านการวิจัย คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ อีกทั้งยังได้รับรองมาตรฐานโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกด้วย พร้อมจัดจำหน่ายให้คนรักน้ำผลไม้ได้เพลิดเพลินกับรสชาติที่หวานอมเปรี้ยวแบบลงตัวมานานกว่า 14 ปี

ด้วยจุดเด่นที่ไม่ได้อยู่แค่รสชาติที่เข้มข้นด้วยตัวเนื้อผลไม้ แต่น้ำส้มสายน้ำผึ้ง สวนผึ้ง ยังมีจุดเด่นที่รสชาติดื่มแล้วไม่บาดคอ จะทานช่วงเวลาไหนก็สดชื่นได้ ที่สำคัญราคายังย่อมเยา ตอบโจทย์ผู้ที่รักการดื่มน้ำผลไม้ แต่หาราคาย่อมเยาได้ยาก

นอกเหนือจากนี้ เพชรส้มทองยังมีเมนูน้ำผลไม้อื่นๆ ให้ได้เลือกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำวิตามิน น้ำกระเจี๊ยบ น้ำสับปะรด น้ำแคนตาลูป และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกลิ้มลอง

เติมความสดชื่นตลอดวัน ต้องเลือกน้ำส้มสายน้ำผึ้ง ตราสวนผึ้ง จากเพรชส้มทอง พร้อมส่งความเฟรชให้คุณด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวไม่มีกั๊ก จะดื่มเวลาไหน หรือดื่มกับเมนูอะไรก็อร่อย สดชื่นได้ทุกช่วงเวลา อย่ารอช้า มารับความสดชื่นจากเพชรส้มทองกันได้เลย!

เลขที่ใบอนุญาต อย. :320075120012

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : น้ำส้มสายน้ำผึ้ง เพชรส้มทอง
ที่อยู่ : 18/2 หมู่ 2 ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ 53230
เบอร์โทร : 089 960 7445
วัน/เวลา เปิดปิด ที่ให้บริการ : เปิด 08.00 ปิด 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Petsomthong.utt/