เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก แต่งบ้านสไตล์ MUJI HOME กับ “Teak Story” เฟอร์นิเจอร์ไม้สักแก่และไม้สักเก่า คุณภาพดี ราคาสุดปัง

   สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแนวเอิร์ธโทน สไตล์มูจิ มินิมอล แลดูอบอุ่น น่าอยู่ และอยากสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้เพลิดเพลินไปกับความเป็นธรรมชาติด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เรียบง่ายอยู่ละก็ถือว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นตัวช่วยสำคัญเลยล่ะค่ะ ความธรรมชาติของสีไม้จะช่วยทำให้ภายในบ้านของคุณดูทันสมัยสไตล์มินิมอลมากยิ่งขึ้น แต่เฟอร์นิเจอร์ไม้มักจะถูกออกแบบด้วยไม้หลากหลายชนิด ความทนทานจึงแตกต่างกัน และหากพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัยแล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้น “เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก” ที่มีทั้งความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะขอแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดปังที่จะทำให้ทุกพื้นที่ส่วนภายในบ้านของคุณดูทันสมัยและมีประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างยาวนาน

   เฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่จะช่วยเพิ่มความทันสมัย สไตล์ MUJI HOME คงต้องยกให้กับ Teak Story ใครที่ชอบความมินิมอลจะต้องถูกใจร้านนี้อย่างแน่นอน สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนในยุคใหม่ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายอย่างแท้จริง แต่แฝงด้วยประโยชน์ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ซึ่งวัสดุหลักของทาง Teak Story จะเป็นไม้สักแก่และไม้สักเก่าเป็นหลัก เพื่อคุณภาพที่ดีในการนำร่องพัฒนารูปแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ทันสมัยและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ปัญหาที่ตามมาก็น้อยมาก เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะถูกออกแบบมาอย่างมีคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยทางร้านจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะสินค้าประเภทโต๊ะอาหารและเก้าอี้ที่จะเน้นใช้ไม้สักเก่าเป็นหลัก จะถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างหลากหลายสไตล์เพื่อให้ตรงกับความต้องการและประโยชน์ในการใช้สอยของลูกค้ามากที่สุด

   สำหรับใครที่ชื่นชอบความมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ บอกเลยว่าห้ามพลาด Teak Story อย่างเด็ดขาด! ได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีคุณภาพ ราคาดี ประโยชน์ใช้สอยเยอะ ดีไซน์หลากหลายเพื่อให้การตกแต่งบ้านของคุณดูสนุกและสวยงาม ต้องที่นี่เท่านั้นค่ะ! ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Teak Story หรือถ้าใครอยากเข้าไปเลือกชมตัวอย่างสินค้าด้วยตนเอง และทดลองนั่งเก้าอี้ว่านั่งสบายและถูกใจหรือไม่ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักต่างๆ เพื่อความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าว่าดีจริง ทางร้านมีหน้าร้านอยู่จังหวัดแพร่นะคะ แต่มีโกดังสินค้าอยู่ในกรุงเทพฯ แถวหนองจอก ใครสะดวกที่ไหนก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้เลยค่า และหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ไปตกแต่งบ้านแล้วล่ะก็รับรองจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
FB : Teak Story
Ig : teak_story
Tel : 094-542-6991

Facebook : https://www.facebook.com/teakstorybkk/?ref=page_internal Instagram : https://www.instagram.com/teak_story/