ส่งมอบความล้ำค่าถึงมือคุณ “บ้านสักทองคุณภาพบ้านร้องแหย่ง” รับสร้างบ้านไม้สักทอง ฝีมือช่างสถาปัตยกรรมผู้ชำนาญงาน ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

แต่การจะสร้างบ้านไม้สักทองด้วยตัวเองนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย เพราะต้องอาศัยทักษะและประสบการณ์ความชำนาญงานที่สูง เนื่องจากบ้านไม้สักทองนั้นเป็นของล้ำค่า ต้องเน้นความประณีตและใส่ใจรายละเอียด เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญ มีความรู้ความเข้าใจ พร้อมดูแลบ้านทุกหลังด้วยความอบอุ่นมั่นใจ

“บ้านสักทองคุณภาพบ้านร้องแหย่ง” ผู้รับสร้างบ้านไม้สักทองคุณภาพ งานฝีมือช่างสถาปัตยกรรมก่อสร้างผู้ชำนาญงานกว่า 30 ปี ใช้วัสดุไม้สักทอง ออป-อบแห้ง คุณภาพดี มีความมั่นคงแข็งแรงทนทาน การันตีด้วยผลงานมากกว่า 300 หลัง อีกทั้งมีทีมงานที่คอยใส่ใจให้คำแนะนำที่ถูกต้อง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

“บ้านสักทองคุณภาพบ้านร้องแหย่ง” เริ่มต้นจากการสร้างบ้านไม้สักอยู่เอง จากเสน่ห์ที่ผสานเอาความเป็นธรรมชาติชื่นชอบและหลงใหลในงานไม้สัก ประกอบกับชัยภูมิพื้นที่ท้องถิ่นที่อาศัยอยู่ใน เมืองไม้สัก อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีทรัพยากรไม้สักทองเป็นจำนวนมาก สามารถป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ยั่งยืนและเพียงพอต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์งานจากไม้สักทอง จึงได้แบ่งปันสานฝันให้แก่เจ้าของบ้านผู้ที่มีใจรักบ้านไม้สัก มาแล้วมากกว่า 300 หลัง อีกทั้งงานฝีมือเป็นที่ประจักษ์ลือเลื่อง ด้วยความใส่ใจในคุณภาพของงาน ใช้วัสดุได้มาตรฐานที่ดี จึงทำให้ผู้คนต่างบอกต่อๆ กันไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ เหนือจรดใต้ ใกล้ไกล ไปมาหมดแล้ว ได้สานฝันให้แก่เจ้าของบ้าน ผู้รักบ้านไม้ที่อยากมีบ้านไม้สักที่ทรงคุณค่า แสนอบอุ่น มั่นคง ร่มรื่นและ งดงาม สามารถส่งต่อเป็นมรดกตกทอดให้แก่ลูกหลานได้เพราะไม้สักทองนั้นทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ นานนับหลายร้อยปียิ่งทวีค่าสูงขึ้นตลอดเรื่อยไป


"อยู่เย็น เป็นสุข สมบัติอันล้ำค่าและทรงคุณค่า"

" คิดถึงบ้านไม้สักทองคุณภาพ คิดถึงบ้านสักทองคุณภาพบ้านร้องแหย่ง "


หากใครที่สนใจหรือกำลังมองหาผู้รับสร้างบ้านไม้สักทองที่เน้นเรื่องคุณภาพและความพึงพอใจท่านเจ้าของบ้านเป็นหลัก ฝีมืองานช่างสถาปัตยกรรมศิลป์เรียงร้อยสลักเสลาวิจิตรที่งดงาม มีแบบบ้านมากมายให้เลือกสร้าง ที่ได้มาตรฐาน มั่นคงแข็งแรง ทนทาน เพื่อให้ได้บ้านไม้สักทองที่สูงส่งและล้ำค่า ทรงคุณค่าไม้สักทองของดีของดังเมืองเเพร่

สามารถติดต่อได้ที่
Tel : 080-930-5337 (คุณออย)
Tel : 093-593-2977 (อ.มนตรี)
Website : http://rongyanghome.com/
LineID : sarahoilly
Facebook : @Rongyanghome

Facebook : https://www.facebook.com/Rongyanghome/