"Bantinแก้วมังกร อบแห้ง" ของดีเมืองแพร่ แหล่งผลิตครบวงจร ถูกใจคนรักสุขภาพ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันนี้ ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับการทานอาหารที่มาจากธรรมชาติและมีประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารจำพวกพืชผัก หรือผลไม้ จะเห็นได้ว่าตามแผงตลาด หรือร้านค้าต่างๆ เริ่มมีผลิตภัณฑ์อาหารจากธรรมชาติให้เลือกได้หลากหลายกว่าแต่ก่อน โดยเฉพาะผลไม้อบแห้งที่กำลังเป็นที่นิยมในการบริโภคมากขึ้น

สำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และโรคหัวใจแล้ว เราขอแนะนำให้คุณสนใจแก้วมังกรเป็นพิเศษ ไม่เพียงแต่เป็นผลไม้ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของรูปลักษณ์และรสชาติ แต่ยังแฝงด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายอีกด้วย และจะพิเศษมากขึ้น หากคุณได้ทานแก้วมังกรอบแห้ง ที่จะทำให้คุณได้ลิ้มลองอาหารที่ดีต่อสุขภาพในรูปแบบใหม่ ที่กินง่าย เคี้ยวเพลิน แถมยังอร่อย

แก้วมังกรอบแห้ง จาก Bantin คือแก้วมังกรที่ปลูกเองแบบธรรมชาติในตำบลบ้านถิ่น จังหวัดแพร่ ซึ่งถือเป็นแหล่งปลูกแก้วมังกรที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ด้วยพื้นที่ที่เหมาะสมและดินที่อุดมไปด้วยธาตุอาหาร ทำให้แก้วมังกรมีรสชาติหวาน หอม อร่อย แตกต่างจากแก้วมังกรของที่อื่น อีกทั้งยังปลอดภัยต่อผู้บริโภค ด้วยระบบการปลูกแบบไม่ใช้สารเคมี และเรายังผลิตสินค้าจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังรับทำ OEM ให้สำหรับลูกค้าที่สนใจสร้างแบรนด์และรีแบรนด์ รวมถึงลูกค้าที่มีไอเดียในการต่อยอดผลิตภัณฑ์ ก็สามารถติดต่อปรึกษาได้เช่นกัน 

เพราะการเลือกทานอาหารที่ดี ต้องคำนึงถึงสุขภาพ และแก้วมังกรยังเป็นผลไม้ที่ให้คุณประโยชน์ที่มากมาย ทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ลดความเสื่อมเซลล์ และฟื้นฟูผิว ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ได้แก่ แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โพแทสเซียม, วิตามินเอ, วิตามินซี และสังกะสี

ไม่เพียงเท่านี้ แก้วมังกรยังมีคุณสมบัติพรีไบโอติก ที่ช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหาร ระบบภูมิคุ้มกันและลดความเสี่ยงของการติดเชื้อในลำไส้ เมล็ดเล็กๆ ยังมีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 9 และน้ำมันธรรมชาติที่ดีต่อหัวใจ

รักสุขภาพ เลือกทานผลไม้อบแห้งธรรมชาติ 100% เลือกทานแก้วมังกรอบแห้ง จาก Bantin ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 40 กรัม 50 บาท} 500 กรัม 300 บาท และ 1 กิโลกรัม 500 บาท

เพราะเราปลูกแก้วมังกรด้วยความรัก ดูแลจากหัวใจ จนกลายเป็นแก้วมังกรอบแห้งคุณภาพจากใจของชาวบ้านถิ่น พร้อมส่งต่ออาหารที่อุดมด้วยคุณประโยชน์สู่มือของผู้ที่รักสุขภาพทุกคนแล้ว

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่: วิสาหกิจชุมชนแก้วมังกรตำบลบ้านถิ่น 56/1 ม.11 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ 54000
เบอร์โทร: 0810294134
ID line: @bantindragonfruit, pluto_ton
Facebook: BantinDragonFruit

Facebook : https://www.facebook.com/BantinDragonFruit