เยือนถิ่นถึงเมืองแพร่ ต้องมาที่ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro

อากาศเริ่มหนาวก็ต้องหาที่พักกาย พักใจ มาเยือนถิ่นเมืองเหนือของประเทศไทยกันสักหน่อย ใครที่กำลังวางแพลนจะขับรถมาเที่ยวภาคเหนือในวันหยุดยาวนี้ ต้องห้ามพลาด กับการหาร้านกาแฟดีๆ อาหารอร่อยๆ สักร้านสำหรับแวะเติมพลังและนั่งชิลล์ก่อนออกทริปยาว เราจึงไม่อยากให้คุณพลาดกับร้าน ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro ร้านกาแฟสดและอาหาร ที่จะมอบความสุขให้คุณระหว่างการเดินทาง


ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro ตั้งอยู่ไม่ไกลจากในตัวเมืองจังหวัดแพร่ ขับรถจากในตัวเมืองมาไม่เกิน 10 นาที ก็จะเจอกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม (กาแฟสด) สไตล์ลอฟท์สุดชิค ตอบโจทย์ใครที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวาย มานั่งพักผ่อนแบบชิลล์ๆ


ที่ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro มีบริการให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารแนวฟิวชั่นอย่างไทย-อิตาเลี่ยน และเครื่องดื่มกาแฟสด ที่มีราคาย่อมเยา สบายกระเป๋า เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ใครอยากจะมานั่งทานที่ร้าน หรือซื้อไปทานที่บ้าน หรือเอาไปเติมพลังระหว่างเดินทางท่องเที่ยวก็ยังได้


จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro โดดเด่นและไม่เหมือนใคร คือทางร้านยังมีแหล่งซื้อของฝากสุดเก๋ อย่างเสื้อผ้างานคราฟมาให้ได้เลือกช้อปปิ้งกลับไปฝากคนไกลได้อีกด้วย บอกเลยว่าสินค้าแต่ละชิ้นมีความยูนีค และคุณภาพดีสุดๆ มาถึงร้านจะไม่แวะโซนนี้จะถือว่าพลาดเลยทีเดียว


และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทางร้านมอบให้ เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันทีถึง 5% หรือคูปองแลกซื้อของฝาก 100 บาท เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ อิ่มท้องไม่พอ ยังอิ่มใจกับของฝากดีๆ ด้วยนะ


แพลนหยุดยาวนี้ ให้การเดินทางพักผ่อนในช่วงสิ้นปีเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ ต้องมาที่ ฮางเผิ้ง (Hang Phoeng) Coffee&Bistro ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มากับคนรู้ใจ มาเป็นแก๊งค์กับเหล่าเพื่อนซี้ หรือจะมาคนเดียวแบบคูลๆ ก็ได้ รับรองว่าทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของฝากในราคาที่สบายกระเป๋า จะเติมเต็มความสุขในวันหยุดของคุณให้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ร้านค้า
ร้านตั้งอยู่ปากทางเข้าบ้านป่าผึ้ง หมู่ที่ 6 ตำบลหัวฝาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
***หากมาจากตัวเมืองแพร่ พอถึงหน้าที่ว่าการอำเภอสูงเม่น ขับต่อไปอีก 3 กม. ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือติดถนนใหญ่
***หากมาจากเด่นชัย พอถึงไดม่อนรีสอร์ท ขับต่อไปอีก 300 เมตร แล้วยูเทิร์นกลับ จากนั้นขับต่ออีก 200 เมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือติดถนนใหญ่
เวลาที่เปิดให้บริการ: 08.00-17.00 น. (ครัวปิด 16.30 น.)