“ช้างล้านนา” ข้าวเหนียวคุณภาพอันดับ 1 ของไทย บนพื้นที่ปลูกที่ดีที่สุดของประเทศ!

   “ข้าวเหนียว” เป็นข้าวอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยนิยมรับประทานกันมาก โดยเฉพาะในแถบภาคเหนือและภาคอีสาน เพราะนอกจากจะให้พลังงานอย่างคาร์โบไฮเดรตช่วยให้อยู่ท้องแล้ว ยังนำมาทำเป็นอาหารคาวหวานได้หลากหลายอีกด้วย จึงไม่แปลกเลยที่ข้าวเหนียวจะถูกอกถูกใจคู่ชาวไทยมาอย่างยาวนาน ในด้านของรสสัมผัส ความเหนียวนุ่ม และกลิ่นหอมนั้น ก็ขึ้นอยู่กับชนิดพันธ์ุข้าว รวมถึงกรรมวิธี ความชำนาญ และแหล่งเพาะปลูก ซึ่งถ้าใครเป็นคอข้าวหนียวก็เตรียมเฮได้เลย! เพราะวันนี้เราได้คัดสรรแบรนด์ข้าวเหนียวอันดับต้น ๆ ของประเทศมาให้คุณแล้ว

“คิดถึงข้าวคุณภาพ คิดถึงช้างล้านนา”

   ช้างล้านนา แบรนด์ผู้ผลิต และจำหน่าย ข้าวคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ โดยใช้พื้นที่ปลูกข้าวในพื้นที่จังหวัด เชียงราย พะเยา ซึ่งมีความเหมาะสมในด้านของปัจจัยต่าง ๆ จึงทำให้ที่นี่เป็นพื้นที่ปลูกข้าวเหนียวที่ดีที่สุดของเมืองไทย และเนื่องด้วยยังไม่มีโรงสีไหนที่สีข้าวเกรดคุณภาพเข้าสู้ตลาด “ช้างล้านนา” จึงมุ่งมั่นที่จะทำข้าวเหนียวที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด โดยสีด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพสูงจากเยอรมันสำหรับข้าวเหนียวโดยเฉพาะ ทำให้ได้เมล็ดข้าวขาว ไม่มีเมล็ดใสป่น ที่สำคัญเวลาข้าวเหนียวนึ่งแล้วแม้จะเย็นเมล็ดข้าวก็จะไม่แข็ง

   และด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เป็นสิ่งที่เลียนแบบกันไม่ได้ ทำให้ได้ข้าวเหนียวที่กินอร่อย หอม ไม่แข็ง นี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมข้าวช้างล้านนาจึงมีคุณภาพไม่เหมือนใคร! โดยมีให้เลือก 2 ชนิดพันธุ์ ได้แก่ ข้าวเหนียวสันป่าตอง ข้าวเหนียวเขี้ยวงูเชียงราย ซึ่งนอกจาก..ความหอมอร่อย เหนียวละมุน อุ่นกินข้ามวันก็ยังคงเหมือนเดิมแล้ว ข้าวเหนียวตราช้างล้านนาก็ยังอุดมไปด้วยประโยชน์ และคุณค่าทางโภชนาการที่สำคัญอีกด้วย อาทิ

  • อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ
  • มีสารแกมมา (g–oryzanol) ซึ่งเป็นสารช่วยลดการเกิดปฏิกิริยา oxidation
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) ช่วยลด คอเลสเตอรอล ไขมันในเส้นเลือด และป้องกันการเกิดมะเร็ง

   เพราะคนไทยชอบทานข้าวเหนียวไม่แพ้ข้าวเจ้า ทานคู่ได้กับสารพัดเมนู ฉะนั้นการจำหน่ายข้าวเหนียวจึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตได้ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอาชีพที่มั่นคง ทำง่าย รายได้ดี และสามารถไปต่อได้ในทุกยุคสมัย ข้าวเหนียวตราช้างล้านนาแบรนด์ข้าวเหนียวอันดับ 1 ที่ปลูกและผลิตข้าวคุณภาพมายาวนานกว่า 3 ชั่วอายุคน บนพื้นที่ปลูกข้าวที่ดีที่สุดในประเทศไทยอย่างภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา และลำพูน ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมเป็น "ตัวแทนจำหน่าย" ข้าวเหนียวคุณภาพดีที่สุดของประเทศ

   สั่งซื้อสินค้าในราคาเริ่มต้นเพียงกิโลกรัมละ 35 บาท ขายส่งครั้งละ 10 ถุงขึ้นไป (ราคาพิเศษ) พร้อมบริการส่งตรงจากโรงสี ฟรีทั่วประเทศ! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

โทร. 093-136-8688
Facebook : ข้าวช้างล้านนา
Line OA : @changlannarice

Facebook : https://www.facebook.com/Changlannarice