Meow Cattery Pattaya โรงแรมแมวหน้าใหม่ ที่จะทำให้น้องแมวของคุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

ทาสแมว ที่มีธุระหรือวางแผนที่จะไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ยังกังวลเพราะไม่มีคนดูแลน้องเหมียวของคุณ มองมาทางนี้! ที่ “Meow Cattery Pattaya” โรงแรมน้องใหม่ในเมืองพัทยา มีบริการรับฝากเลี้ยงน้องแมวแบบห้องส่วนตัว ที่จะทำให้น้องแมวรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่บ้าน มีห้องพักติดแอร์ ที่มีขนาดกว้าง หลากหลายสไตล์ แต่ละห้องจัดมุมสนุกสนานให้น้องแมวได้ปีนป่าย มีบ้านกล่องไม้ให้น้องแมวได้นอน เล่นอย่างสบายใจ และยังมี playground ด้านนอกให้น้องแมวสามารถปีนเล่นได้อย่างเต็มที่ โดยมีพี่เลี้ยงคอยดูแลและถ่ายรูป update น้องส่งให้ด้วยนะคะ

        ห้องพักมีทั้งหมด 2 แบบให้เลือกสำหรับเข้าพัก 1-2 ตัว หรือ 3-5 ตัวขึ้นไป อีกทั้งยังมี promotion น้องเหมียวของคุณพักเกิน 5 คืน ทางร้านจะฟรีให้อีก 1 คืน และทางเรายังมี พี่เลี้ยงแมวที่มีประสบการณ์เลี้ยงน้องเหมียวมามากกว่า 10 ปี คอยให้บริการ พร้อมทั้งดูแลเรื่องความปลอดภัย และความสะอาดด้วยระบบ Steam Cleaner ที่สามารถกำจัดตัวเลือด ไรฝุ่น เห็บ หมัด ที่หลบอาศัยในที่นอนน้องเหมียวและอุปกรณ์เครื่องเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ถึง 99.999%
หากน้องแมวของท่านป่วย ต้องการเข้าพัก สามารถสอบถามทางเราได้นะคะ เพราะทางเรา น่ารักมากๆ ค่ะ อิอิ

        อีกทั้งเรามีบริการกล้อง cctv ให้คุณลูกค้าได้ส่องน้องแมวและไม่บวกค่าบริการเพิ่มแน่นอน! นอกจากนี้ทางโรงแรมมีบริการเสริม รับ-ส่งน้องแมวฟรี ในพื้นที่เขตเมืองพัทยา และยังมีที่จำหน่ายอาหารแมว ทรายแมว ของเล่นน้องแมว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยนะคะ สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล ท่านจะได้รับบริการอย่างประทับใจกลับไปแน่นอน แมว happy ทาสอย่างเราก็ happy ติดงาน ติดเที่ยว มาฝากแมวไว้กับเราสิคะ ที่ Meow Cattery Pattaya


สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย
ที่อยู่: 178/7 หมู่ 10 หน้าหมู่บ้านพฤกษา 90 ซ.วัดบุญสัมพันธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เวลาบริการ: เวลา 09.00-20.00 น.
Tel: 0882989642
Line: 0882989642
Facebook: โรงแรมแมว เหมียวแคทเทอรี่ Meow Cattery Pattaya
Instagram: meowcatterypattaya

Facebook : https://www.facebook.com/meowcatterypattaya Instagram : https://www.instagram.com/meowcatterypattaya/