ศรีบุญชูฟาร์ม แหล่งรวม Exotic pets ที่ไม่เหมือนใคร จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

“ ศรีบุญชูฟาร์ม” แหล่งเพาะพันธุ์กบสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อาทิเช่น กบต้นไม้สีฟ้า/เขียว (White tree frog), กบยักษ์ (Giant african bullfrog), คางคกยักษ์ (Giant cane toad), กบยิ้ม (Budgett’s frog), ตระกูลกบตาหนาม (Hornfrog) เป็นต้น อีกทั้งยังมีสัตว์ทางเลือกใหม่ (Exotic pets) หลากหลายสายพันธุ์ให้เหล่าคนรักสัตว์ทั้งหลายให้เลือกซื้อและเลือกชม รวมถึงเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์และจัดจำหน่ายโดยตรง จึงทำให้ทราบแหล่งที่มาที่ไปที่ชัดเจน อีกทั้งยังมีการการันตีเรื่องสุขภาพสัตว์ที่แข็งแรงควบคู่กับความรู้ความชำนาญของเจ้าของฟาร์มที่มีความสามารถเพาะพันธุ์สัตว์ที่เพาะพันธุ์ยาก ๆ ได้

จุดเริ่มต้นของ“ ศรีบุญชูฟาร์ม” เกิดจากความชื่นชอบในสัตว์ทางเลือกใหม่ (Exotic pets) ที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่เยาว์วัยของผู้ก่อตั้งฟาร์ม จึงได้มีการศึกษา คิดค้นเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ Exotic pets พร้อมทั้งมุ่งเน้นไปทางด้านการปรับปรุงพัฒนาสายพันธุ์ที่มีอยู่ในประเทศไทยให้มีความสวยงามมากขึ้น และทำให้สัตว์เหล่านั้นสามารถดำรงอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่จำกัดได้ เช่น การเลี้ยงในตู้เลียนแบบธรรมชาติหลากหลายแบบ (Terrarium Vivarium Paludarium Riparium ) จึงเกิดเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์กบสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคางคกสวยงาม อึ่งอ่างสวยงาม งูสวยงาม เมียร์แคท เต่าน้ำ เต่าบก กิ้งก่าสวยงาม เป็นต้น รวมทั้งมีการจัดจำหน่ายอาหารอุปกรณ์คู่มือสำหรับการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ครบจบได้ในที่เดียว

ฟาร์มจำหน่ายสัตว์ทางเลือกใหม่ “ศรีบุญชูฟาร์ม” เหมาะสำหรับลูกค้าภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มนักเรียน กลุ่มนักศึกษา และกลุ่มวัยทำงานที่ใช้เวลาว่างเลี้ยงสัตว์เป็นงานอดิเรก พร้อมทั้งส่งเสริมให้มีกิจกรรมยามว่างของครอบครัว และเสริมสร้างพัฒนาการและสติปัญญาของเด็ก หรือจะเป็นลูกค้าต่างประเทศ ที่ต้องการส่งออกเพื่อการจัดจำหน่ายต่อ เช่น อังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ อินโดนีเซีย จีน มาเลเซีย เวียดนาม พม่า ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เป็นต้น

ในส่วนของ Customer Experience ทางฟาร์มมีการเผยแพร่เรื่องราวเทคนิคการเลี้ยง ประสบการณ์ ไอเดียใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอ พร้อมทั้งยังได้รับใบรับรองมาตรฐานการจัดการฟาร์มเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำสวยงาม (Certification of Aquaculture Standard Management Practice of Ornamental Fish Farm) และทะเบียนสถานประกอบการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเพื่อการส่งออก (Rearing/Producing Aquaculture Establishment Certificate for Exportation) จากกรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยการจัดส่งที่มีมาตรฐานระดับสากล ปลอดภัย และรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของทางเราได้รับมาตรฐานอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมศรีบุญชูฟาร์ม ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 272 หมู่ 12 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา รวมถึง Sriboonchu Exotic Pets Shop หน้ามหาวิทยาลัยพะเยา และ Pet Garden House หน้าตลาดสด เมืองพะเยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 21.00 น.

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Page Facebook: Sriboonchu Farm (ศรีบุญชู ฟาร์ม)
Line Official: @Sriboonchufarm
Line id: House0211
Website: www.sriboonchufarm.com
WhatsApp: Sriboonchu farm
WeChat: Sriboonchufarm
BAND: Sriboonchu farm
E-mail: Sriboonchufarm@gmail.com
Tel. +6687-8256464