“บ้านไม้กาแฟ Baan Mai Cafe” คาเฟ่บ้านต้นไม้สุดธรรมชาติกลางเมืองพะเยาที่ควรรีบมาเช็คอิน!

สำหรับชาวพะเยาหรือนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองพะเยาแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับร้าน “บ้านไม้กาแฟ Baan Mai Cafe” ที่จะพาคุณไปพบกับธรรมชาติทั่วคาเฟ่ เพราะที่นี่มีสัตว์นานาชนิดรอต้อนรับคุณ และมีสวนสวย ๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเล่น มีสวนน้ำตก และจุดชมวิวแสนสวยรอคุณอยู่

“บ้านไม้กาแฟ Baan Mai Cafe” เป็นคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ ตัวร้านออกแบบเป็นรูปต้นไม้ยักษ์ ล้อมรอบด้วยต้นไม้มากมาย จุดเด่นของทางร้านก็คือร้านมีทั้งหมด 4 ชั้น โดยมีชั้นบนสุดเป็นจุดชมวิวให้คุณได้เห็นตัวเมืองพะเยาอย่างชัดเจน และยังมีสวนน้ำตก ให้คุณสามารถพักผ่อนหย่อนใจ ชมบรรยากาศสุดฟิน จิบกาแฟ และรับประทานอาหารเสมือนอยู่ในป่าธรรมชาติจริง ๆ และทางร้านยังมีสัตว์หลากหลายชนิดให้คุณได้ถ่ายรูปและป้อนอาหารให้น้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข, นกแก้ว, เต่า, กิ้งก่า และอื่นๆ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นสวนสัตว์ขนาดย่อมเลยทีเดียว

นอกจากนั้นทางร้านก็ยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย ทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารแม็กซิกัน โดยเมนูซิกเนเจอร์ก็คือ “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่” และ “เบอร์เกอร์โฮมเมด” ที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านที่ใครมาก็จะต้องสั่งสองเมนูนี้ และพร้อมทั้งมีเครื่องดื่มและของหวานให้เลือกอีกมากมาย รับรองความอร่อย

บอกเลยว่าที่ “บ้านไม้กาแฟ Baan Mai Cafe” นี้ เป็นคาเฟ่หนึ่งเดียวในพะเยาที่รวบรวมธรรมชาติต่าง ๆ มาไว้ให้คุณมานั่งรีแลกซ์ พักผ่อนดื่มด่ำไปกับสวนสวย ๆ วิวสวย ๆ แถมเดินทางมาสะดวก โลเคชั่นติดถนนใหญ่ ไม่ต้องไปไกลถึงบนดอย ใครที่มีโอกาสได้ไปพะเยาหรือชาวพะเยาควรรีบไปเช็คอิน!

พิกัด : 109 หมู่15 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา 56000
เวลาที่เปิดให้บริการ : 08.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันที่ 1 และ 16)
Facebook : Baan Mai Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/baanmaicafe/