น้ำปลาร้าแบรนด์น้องใหม่แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ การันตีความแซ่บ “ปลาร้ามาดามนู๊ชช” ที่ใส่กับอะไรก็อร่อย ใครกินก็ติดใจ พร้อมส่งออกความนัวแล้วทั้งไทยและต่างประเทศ

   “ปลาร้า” เป็นวัตถุดิบยอดนิยมที่คนไทยนั้นขาดไม่ได้ต้องมีติดครัวกันแทบทุกบ้าน เพราะสามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายไม่ว่าจะทำต้ม ยำ ตำ แกง ก็จะช่วยให้อาหารของคุณรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น วันนี้เราขอแนะนำ “น้ำปลาร้ามาดามนู๊ชช” น้ำปลาร้าน้องใหม่ไฟแรงที่จัดจ้านที่สุดในย่านนี้ที่คุณจะต้องลอง!

   น้ำปลาร้ามาดามนู๊ชช ก่อตั้งโดยคุณนุชผู้หลงใหลในอาหารรสชาติไทยๆ แต่ช่วงหนึ่งของชีวิตได้ไปอาศัยอยู่ที่ยุโรป บ่อยครั้งที่เข้าร้านขายเครื่องปรุงเอเชียตนสังเกตเห็นว่า…นอกจากตัวเองแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่มักจะซื้ออาหารและเครื่องปรุงของไทยติดไม้ติดมือกลับบ้าน นั่นบ่งบอกว่าเครื่องปรุงรสของไทยเป็นที่นิยมอยู่ไม่น้อย จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากจะทำน้ำปลาร้าจำหน่าย โดยให้คุณแม่ที่เป็นคนอีสานขนานแท้ผู้รู้รอบเรื่องปลาร้าเข้ามาช่วยพัฒนาสูตรอีกด้วย

   น้ำปลาร้าต้มสุกเป็นสินค้าเปิดตัวของ “มาดามนู๊ชช” แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ไฟนั้นแรงมาก! เพราะล็อตแรกขายหมดภายในเวลาแค่ 2 อาทิตย์ ผลตอบรับนั้นดีเกินคาด! มีคนไทยทั้งในและต่างประเทศติดต่อเข้ามาออเดอร์กันอย่างล้นหลาม ลูกค้าที่สั่งไปทดลองชิมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า… เข้มข้น นัว และไม่เหม็นคาว จนต้องกลับมาซื้อซ้ำและบอกกันปากต่อปาก จึงทำให้ปัจจุบันออเดอร์น้ำปลาร้าแน่นมากสั่งกันมาอย่างไม่ขาดสาย

   เรากล้าการันตีความสุก สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพราะผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรส์ และผลิตในโรงงานที่มีนักวิจัย รองรับมาตรฐานการผลิตทั้งจาก อย. GMP มาตรฐานการวิจัย R&D บาร์โค้ดสากล และมาตรฐานการส่งออกทั่วโลก รับรองความเข้มข้น แซ่บนัว ไม่เหม็น ไม่คาว ทานง่าย แม้แต่คนที่ไม่เคยกินปลาร้าหรือฝึกกินก็สามารถทานได้ เพราะเราทำรสชาติกลางๆ ไม่หวานและไม่เค็มไป เป็นปลาร้าแท้ๆที่ผลิตจากปลาทะเล ที่สำคัญคือเราไม่ใส่สารกันเสีย แต่เก็บได้นานถึง 2 ปี หรือเมื่อเปิดใช้แล้วก็จะเก็บได้นานถึง 6 เดือน

   หากใครที่ติดใจในรสชาติของอาหารไทยสไตล์อีสาน ต้องห้ามพลาด! น้ำปลาร้ามาดามนู๊ชช ครบจบในขวดเดียว เพราะใส่กับอะไรก็อร่อยชัวร์! 

   

   

   

Facebook : https://www.facebook.com/madameNoouch.official Instagram : https://instagram.com/madamenoouch.official