“Nan niyom Café” คาเฟ่ไม้สัก สไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน

จังหวัดน่านเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต ด้วยบรรยากาศอบอุ่นสบาย ๆ กับวิถีชีวิตเรียบง่ายของผู้คน อากาศดีงาม ภูเขาสีเขียวตัดกับไอหมอกที่ปกคลุมอยู่ทั่วไปบนยอด ด้วยบรรยากาศดี ๆ ดังกล่าว จึงถือได้ว่า น่านเป็นสถานที่สำหรับการมาพักผ่อนชิล ๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ และที่ขาดไม่ได้คือการนั่งจิบกาแฟดี ๆ สักถ้วย เพื่อเก็บเกี่ยวบรรยากาศ ชมวิวสวย ๆ และปล่อยให้ไอเย็นจากธรรมชาติลอยมากระทบใบหน้าเบา ๆ

“Nan niyom Café” คาเฟ่ไม้สัก ที่ผ่านการดิไซน์ร้านได้อย่างอบอุ่นและลงตัวทำให้บรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้าน ตกแต่งสไตล์แคมปิ้ง โอบล้อมไปด้วยสวนไม้สัก ทำให้รอบ ๆ บริเวณร้านมีบรรยากาศร่มรื่น มีพื้นที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทดีจึงสามารถรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด สำหรับสายเซลฟีไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยและดูดีไปหมด มีที่จอดรถสะดวกสบาย ทำให้แวะกันมาเป็นครอบครัว มากันเป็นคู่ หรือมานั่งชิล ๆ คนเดียวก็เหมาะมาก

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม และเมนูอาหารของทางร้านก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะทุกเมนูทางร้านคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้านเมนูกาแฟ ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟภูพยัคฆ์ Arabica 100% เมล็ดกาแฟชั้นเลิศที่มีชื่อเสียงของจังหวัดน่าน กลิ่นหอม รสนุ่มละมุน จากโครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริภูพยัคฆ์ ปลูกในพื้นที่ที่มีความสูง 1,000 - 1,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล ซึ่งได้รับความชื้นจากสายหมอกและได้รับแสงแดดที่เหมาะกับการปลูกกาแฟสายพันธุ์ Arabica ทำให้ได้กาแฟที่ได้มีรสชาติอัดแน่นเต็มเมล็ด และที่สำคัญทางร้านขายในราคาที่คุณลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สบายกระเป๋า แวะมาทานได้ทุกวัน

และอีกอย่างที่พอพูดถึง “น่านนิยมคาเฟ่” ก็จะนึกถึงอะไรเป็นไปไม่ได้นอกจาก “กระท้อนแก้ว” หรือกระท้อนอบแห้ง เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็น signature ของทางร้านภูมิใจนำเสนอ เพราะคัดสรรกระท้อนคุณภาพดีจากไร่ออร์แกนิกของทางร้าน ปลอดสารพิษ 100% ตั้งแต่การปลูกต้นกระท้อน จนถึงขั้นตอนการผลิต โดยผ่านการอบแห้งด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่เจือสี และไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ทำให้กระท้อนแก้วของน่านนิยมคาเฟ่มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับท่านที่แวะไปเที่ยวน่านสามารถแวะไปน่านนิยมคาเฟ่ Nanniyom Café ได้ที่ 330 ม.8 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน เปิดให้บริการเวลา 08.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)

โทร : 0897989054
Facebook : น่านนิยมคาเฟ่ Nanniyom Café

Facebook : https://web.facebook.com/Nanniyomcafe