บัวลอย คาเฟ่ จ.น่าน คาเฟ่ขนมหวานไทยยุคใหม่ ที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นไทยดั้งเดิม

สายหวานทั้งหลายฟังทางนี้ คาเฟ่ขนมหวานไทย ที่ใครมาต่างก็ชอบ มาน่านทั้งที ต้องมาร้านนี้ "บัวลอยคาเฟ่" ร้านขนมหวานสุดมินิมอล น่านั่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รับประกันความอร่อย ประทับใจต้องกลับไปซ้ำอีกครั้งให้ได้

จังหวัดน่าน เมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความสงบ แต่ในความสงบนั้นมีขนมหวานสุดแสนอร่อยจากร้านบัวลอยคาเฟ่ ซุกซ่อนอยู่ ถือว่าเป็นร้านที่อยู่คู่กับจังหวัดน่านกันเลยทีเดียว มาที่นี่ทั้งที ต้องแวะมากินขนมหวานของทางร้านนี้กันทั้งนั้น ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องมาลอง !!

จุดเริ่มต้นของ บัวลอยคาเฟ่ เริ่มต้นมาจากครอบครัวทำเบเกอรี่อยู่แล้ว พร้อมทั้งคลุกคลีกับการทำขนมหวาน ขนมเค้กต่างๆ ทำให้มองย้อนกลับไปว่าที่จังหวัดน่านยังไม่มีร้านขนมหวานที่นั่งทานแบบสบายๆ ที่จะตอบสนอง lifestyle ของคนในยุคนี้ได้ รวมถึงต้องอยู่ในราคาที่เอื้อมถึง จึงเกิดเป็นร้านบัวลอยคาเฟ่ขึ้นมา เอกลักษณ์ของทางร้านเป็นขนมหวานสไตล์ไทยยุคใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความอร่อยแบบไทยดั้งเดิม น้ำกะทิหวานน้อย นุ่มละมุนลิ้น ใครได้กินก็ต้องติดใจ

เมนูของทางร้านที่ใครมาก็ต้องสั่ง เริ่มกันที่เมนูแรกเลย นั่นก็คือ ไอติมบัวลอย ที่กินชื่นใจ ละมุนละไม และแปลกใหม่มากกว่าเดิม รวมถึงเมนูซ่าหริ่มทับทิมกรอบ ข้าวเหนียวดำมะพร้าวอ่อน บวชเผือกมะพร้าวอ่อน ไอติมทับทิมกรอบ ทับทิมกรอบมะพร้าวอ่อน ก็เป็นเมนูที่คนนิยมสั่งมากินอีกด้วย และสิ่งที่ทำให้ร้านของเรานั้นโดดเด่นและแตกต่างจากร้านอื่น นั่นก็คือ แป้งบัวลอยที่ทำเอง ใช้สีจากธรรมชาติทั้งหมด รวมถึงเมนูขนมรังผึ้งโบราณที่เป็นสูตรสืบทอดมาจากคุณยาย แป้งเหนียวนุ่ม หวานน้อย หอมกะทิสุด ๆ กินแล้วฟินเวอร์

สายหวานทั้งหลายอย่ารอช้า ให้รีบมากันที่ บัวลอยคาเฟ่ โดยร้านตั้งอยู่ที่กาดน่าน หลังสเวนเซนส์ ตรงข้าม oshi ชาบูบุฟเฟ่ต์ ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ใครไม่รีบมาหรือมาช้า อดกินขนมไทยแสนอร่อยไม่รู้ด้วยน้า รีบออกรถมากันได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : บัวลอย คาเฟ่ bualoy cafe
IG : bualoy_cafe
https://lin.ee/OcZbBFy

Facebook : https://www.facebook.com/bualoycafe Instagram : https://www.instagram.com/bualoy_cafe/