เครื่องเงินน่าน สืบสานงานศิลป์ สืบสานงานเงิน

     จังหวัดน่านมีชื่อเสียงด้านงานศิลปหัตถกรรมโดยเฉพาะการผลิตเครื่องเงินและเครื่องประดับเงิน ซึ่งเป็นภูมิปัญญาชาวเขาสืบทอดจากบรรพบุรุษจากรุ่นสู่รุ่น เครื่องเงินเมืองน่านจึงมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และประณีตสวยงามไม่แพ้แหล่งผลิตเครื่องเงินในจังหวัดอื่นๆ จนกลายมาเป็นหนึ่งในสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดและของประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในตลาดต่างประเทศด้วย ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสืบสานให้คงอยู่ต่อไป

     ด้วยเหตุนี้ คุณณัฐชนนนั้นต้องการอนุรักษ์และส่งเสริมงานฝีมือเครื่องเงินของชาวน่าน ซึ่งเจ้าตัวมองว่ามีทั้งความสวยงาม และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำการฟื้นฟูร้านอีกครั้ง และทำการตลาดมากยิ่งขึ้น ทำให้ร้านในปัจจุบันได้รับความนิยม และไว้ใจไปอย่างมากจากลูกค้า

     ทางร้านมีเครื่องประดับเงินต่างๆ ที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ กำไลข้อมือ ต่างหู เข็มกลัด เข็มขัด กระเป๋าจากเงินแท้ 92.5 % - 99.9 % เต็มไปผลงานที่ปราณีต ลวดลายเป็นเอกลักษณ์จากร้านเฮือนเงิน เป็นงานแฮนด์เมด ที่มีความสวยงามไม่ซ้ำใคร ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ทางหน้าเพจ หรือจะ walk-in เข้ามาดูสินค้าจริงหน้าร้านได้เช่นเดียวกัน

     สิ่งที่โดดเด่นและไม่เหมือนกับร้านอื่น คือ ร้านเฮือนเงิน จังหวัดน่าน ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานเครื่องเงินอย่างสม่ำเสมอ และได้รับมาตรฐานการรับรองเครื่องเงินที่มีคุณภาพ 92.5% สินค้ามีใบรับประกันเงินแท้และมีบริการหลังการขาย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานอย่างแน่นอน เรายังคงความเป็นเอกลักษณ์ของหัตถกรรมชาวเขา เครื่องเงินแท้ทรงคุณค่าที่ถูกถ่ายทอดรุ่นต่อรุ่น ทุกความใส่ใจ บรรจงสร้าสรรค์งานอย่างปราณีต ถูกถ่ายทอดเป็นศิลปะบนเครื่องเงิน ร่วมดำรงคุณค่าความงามของเครื่องเงิน ร่วมสืบสานวิถีวิถีเครื่องเงินน่าน

     

     ร้านเฮือนเงิน จังหวัดน่าน ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองน่าน ตรงถนนไนท์พลาซ่าดีเบส ข้างศูนย์ otop ถนนสุริยพงษ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ร้านเปิด 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น

Facebook : https://www.facebook.com/nansilverhome