“แบรนด์นายพัน” ถั่วลายเสือคั่ว ถั่วเสือซ่อนลายคั่ว เกรดพรีเมียมแม่ฮ่องสอน สรรพคุณมีคุณค่าทางโภชนาการช่วยดูแลสุขภาพดี กินทุกวันประโยชน์ทุกวัน

จังหวัดแม่ฮ่องสอนแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ขุนเขาสูงตระหง่านฟ้าโค้งซับซ้อนตลอดจนศิลปะวัฒนธรรมหลากหลาย ที่ใครต่อหลายคนต้องมนต์เสน่ห์ได้มาสัมผัสบรรยากาศเมืองสามหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์ธรรมชาติ เป็นผู้พิชิตเส้นทางโค้งจำนวน 1,864 โค้งแล้ว สิ่งสำคัญถ้าจะมาถึงเมืองแม่ฮ่องสอนแต้ๆ เลยเจ้า ในส่วนของกินของฝากต้องแวะมาลิ้มลองชิมรสชาติถั่วลายเสือคั่ว ถั่วเสือซ่อนลายคั่ว ที่ถูกคัดสรรเกรดพรีเมียม เมล็ดใหญ่ ที่หอม กรอบ อร่อย และรสชาติที่ดีกว่าถั่วลิสงทั่วไป บริการส่งมอบความสด ใหม่ ไม่เหม็นหืน !! ไม่ขอให้เชื่อ แต่ขอให้ลอง !! ของดีคุณภาพ “แบรนด์นายพัน”

“แบรนด์นายพัน” เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถั่วลายเสือคั่ว ถั่วเสือซ่อนลายคั่ว จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมสรรพคุณและคุณค่าทางโภชนาการมากมายที่ช่วยดูแลระบบภายในร่างกายให้มีสุขภาพดีทุกวัน เราพิถีพิถัน คัดสรรคุณภาพเกรดพรีเมียม ซึ่งคัดเฉพาะถั่วเมล็ดใหญ่ สด ใหม่เท่านั้น ทุกเม็ดใหญ่กว่าถั่วลิสงปกติแน่นอนเพราะเราจะคัดเมล็ดถั่วที่เสียและขนาดเล็กออกไป ก่อนที่จะบรรจุลงในถุง 3 ขั้นตอน ดังนี้
1. ก่อนคั่วถั่ว
2. หลังคั่วถั่วเสร็จ
3. ก่อนบรรจุลงถุง
เราไม่สต๊อกสินค้า บริโภคสบายใจ ไร้กังวลเรื่องอายุสินค้าเพราะเราติดวันผลิต ไว้ด้านหลังถุงสินค้า ไว้ทุกถุง ที่สำคัญจะได้ทานหมดก่อนวันอายุ หรือจะเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อช่วยชะลอการเหม็นหืน ก่อนวันหมดอายุก็ได้ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าได้รับสินค้าคุณภาพ เหมือนเพิ่งออกจากเตาถ่านใหม่ๆ หอม กลิ่นถั่วลิสงคั่วและกลิ่นเตาถ่านแบบธรรมชาติ รับประกันไม่เหม็นหืนแน่นอน

ถั่วลายเสือ ถั่วเสือซ่อนลาย ต่างกันยังไง ?
ถั่วลายเสือหรือถั่วราชินีคือถั่วลิสงพันธุ์กาฬสินธุ์ 2 โดยเฉพาะปลูกที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนจะมีจุดเด่นคือรสชาติอร่อยและเมล็ดที่ใหญ่
- ถั่วลายเสือ จะมีสีและลายของเยื่อหุ้มเมล็ดคล้ายกับลายเสือโคร่ง มีรสชาติหวานตามธรรมชาติของถั่วลิสงแต่ถั่วลายเสือจะมีรสชาติที่ดีกว่าถั่วลิสงทั่วไป
- ถั่วเสือซ่อนลาย คือถั่วลายเสือ แต่ผ่านกรรมวิธีนำไปต้มก่อนแล้วจึงเอามาคั่ว สีของเยื่อหุ้มเมล็ด จึงจะซีดกว่าถั่วลายเสือจึงเป็นที่มาของคำว่า “ถั่วเสือซ่อนลาย” กับรสชาติเข้มข้น กรอบ มันส์กว่าถั่วลายเสือเล็กน้อยและจะออกเค็มนิดๆ

ถั่วลายเสือ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ อย่างไรบ้าง ?
ถั่วลายเสือคั่วมีโภชนาการ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมันดี เส้นใยอาหาร และกล่าวกันว่าถั่วลายเสือ มีสรรพคุณด้านสุขภาพมากมาย เช่น บำรุงหัวใจ รักษาและป้องกันโรคเบาหวาน ต้านมะเร็ง หรือลดน้ำหนัก ทั้งถั่วลายเสือราคายังถูกกว่าเมื่อเทียบกับถั่วชนิดอื่นๆ จึงเป็นอาหารอีกชนิดหนึ่งที่หากินง่ายและได้ประโยชน์ไปในตัว กว่าครึ่งของสารอาหารในถั่วลายเสือ คือไขมันชนิดดีซึ่งมีส่วนช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล หากรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม รองลงมาคือโปรตีนที่มีมากถึงร้อยละ 22-30 ของแคลอรี่ทั้งหมด ทั้งยังมีน้ำตาลน้อย ทำให้เชื่อกันว่าการรับประทานถั่วลายเสือ อาจส่งผลดีต่อผู้ป่วยโรคเบาหวานและช่วยในการลดน้ำหนัก (ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.pobpad.com)

สรรพคุณและคุณค่าทางโภชนาการช่วยดูแลสุขภาพ
- สุดทึ่ง!! ถั่วลายเสือ, เสือซ่อนลาย ช่วยลดโอกาสเสียชีวิตจากโรคหัวได้ถึง 50%
เนื่องจากในถั่วลายเสือมีสารที่ช่วยลดปริมาณของไขมันร้าย (LDL) จึงช่วยลดความเสี่ยงของภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือดและภาวะหลอดเลือดแข็งตัวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ หากรับประทานถั่วลายเสือเป็นประจำจะช่วยลดโอกาสเสียชีวิตจากโรคหัวใจได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้รับประทาน
(ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://medthai.com)
- “ถั่วลายเสือ” วันละ 20 กรัม ลดความเสี่ยงโรคร้าย สูงสุด 50%
นักวิจัยของอังกฤษและนอร์เวย์ วิเคราะห์ผลการศึกษาที่เคยทำทั่วโลก 29 ชิ้น เกี่ยวกับประโยชน์ของการทานถั่วเปลือกแข็ง ผลวิจัยพบว่าการทานถั่วเหล่านี้ เช่น ถั่วลิสง (ถั่วลายเสือ) ถั่ววอลนัท ถั่วเฮเซลนัท และถั่วพีแคน อย่างน้อย วันละ 20 กรัม จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ ได้หลายสิบเปอร์เซ็นต์ โรคต่างๆ ที่ว่าเช่น ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจลงได้เกือบ 30% ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งลง 15% ลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน ลงเกือบ 40% และลดความเสี่ยงของโรคระบบทางเดินหายใจลงได้เกือบ 50% เป็นต้น นักวิจัยอธิบายว่า ถั่วเหล่านี้อุดมไปด้วยไฟเบอร์หรือเส้นใย แมกนีเซียม และไขมันอิ่มตัว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการลดความเสี่ยงของมะเร็งและเบาหวานได้(ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.sanook.com/health/5685/)
- “ถั่วลายเสือ ถั่วเสือซ่อนลาย” ดีต่อผู้ป่วยเบาหวาน
คนไทยวัยผู้ใหญ่ป่วยเป็นโรคเบาหวานถึง 4.8 ล้านคน และมักเกิดภาวะแทรกซ้อนเมื่ออายุเพิ่มขึ้น (ข้อมูลจาก ศ.เกียรติคุณ พญ.วรรณี นิธิยานันท์ นายกสมาคมโรคเบาหวานแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการเครือข่ายคนไทยไร้พุง) แต่ถั่วลิสงเช่น ถั่วลายเสือ, ถั่วเสือซ่อนลาย ฯลฯ นั้นมีดัชนีน้ำตาลต่ำ ซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดเป็นไปอย่างช้าๆ ส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดหลังการบริโภคไม่เพิ่มสูง อีกทั้งคาดว่ามีไขมันดีและสารอาหารอื่นๆ ที่อาจช่วยรักษาระดับน้ำตาลและอินซูลินให้สมดุล ดังนั้น ถั่วลิสงจึงน่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อผู้ป่วยเบาหวานและป้องกันการเกิดโรคเบาหวานได้ (ข้อมูลจาก https://www.pobpad.com)
- “ถั่วลายเสือ ถั่วเสือซ่อนลาย” ช่วยบำรุงสมองและควบคุมความจำ
ประเทศไทยมีผู้ป่วยอัลไซเมอร์เพิ่มประมาณ 100,000 รายต่อปี (ข้อมูลจากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์) แต่ถั่วลิสง เช่น ถั่วลายเสือ, ถั่วเสือซ่อนลาย ฯลฯ นั้น ช่วยบำรุงสมอง, ประสาทตา, ช่วยเสริมสร้างความจำ และยังมีโคลีนที่ช่วยควบคุมความจำอีกด้วย (ข้อมูลจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
- “ถั่วลายเสือ ถั่วเสือซ่อนลาย” มีฤทธิ์ต่อต้านมะเร็ง
ประเทศไทยมีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สถิติล่าสุดสูงถึง 1.3 แสนคนต่อปี และในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 84,073 คนต่อปี (ข้อมูลจากอธิบดีกรมควบคุมโรค) แต่ถั่วลิสงเช่น ถั่วลายเสือ, ถั่วเสือซ่อนลาย ฯลฯ นั้นมีสารต้านเอนไซม์โปรติเอส มีฤทธิ์ต่อต้านมะเร็ง และมีจีเนสเตอินซึ่งทำให้เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงเซลล์มะเร็งตีบลง (ข้อมูลจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) [ออนไลน์] เข้าถึงได้จาก: www.thaihealth.or.th)


โปรโมชั่นเพื่อสุขภาพดีๆ เด็ดๆ สั่ง 2 ถุงขึ้นไป ส่งฟรี!! ทันที (ยกเว้นพื้นที่ห่างไกล)
1. ถั่วลายเสือ ขนาด 500 กรัม ราคา 125 บาท
2. ถั่วเสือซ่อนลาย ขนาด 400 กรัม ราคา 130 บาท
3. ค่าส่ง 35 บาท (ยกเว้นพื้นที่ห่างไกล)
4. กรณีเก็บเงินปลายทางมีค่าธรรมเนียมของบริษัทขนส่งเริ่มต้น 10 บาท
- รับประกันความสด ใหม่ ไม่เหม็นหืน
- รับประกันกรณีสินค้าได้รับความเสียหาย หรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ ได้เฉพาะความเสียหายนั้นเกิดจากความผิดของทางเพจหรือทางเพจส่งสินค้าไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ

สนใจสั่งซื้อ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้
ถั่วลายเสือ ถั่วเสือซ่อนลาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เกรดพรีเมียม แบรนด์นายพัน
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:30 น. - 17:30 น. /เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 088-266-9945, 087-779-3535
Facebook page: https://www.facebook.com/BrandNayPhan
Line ID: krunuaif31

Facebook : https://www.facebook.com/BrandNayPhan