เปิดประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้แบบดั้งเดิมที่ Con calma (คอน คาลหม่า) Italian Restaurant ลิ้มลองอาหารและสัมผัสบรรยากาศแสนอบอุ่น

     สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นอิตาเลียนแท้แบบดั้งเดิม ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนๆในประเทศไทยนอกจากที่นี่ "Con calma (คอน คาลหม่า)" Italian Restaurant ร้านที่ไม่ได้เสิร์ฟเพียงแค่อาหารแต่ใส่จิตวิญญาณความเป็นอิตาเลียนลงไปในทุกๆ จาน พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่จากทั้งรสชาติและบรรยากาศที่แสนน่าประทับใจแก่เหล่าผู้มาเยือน

     'คุณลุงเอลิโอ้ (Adelio)' ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในบท 'คุณลุงฟาบริซซิโอ้ (Fabrizio)' จากภาพยนตร์ไทยเรื่อง หนีตามกาลิเลโอ ของค่าย GTH เมื่อปี พ.ศ. 2552 ผู้ดำรงตำแหน่งอดีตทีมผู้บริหารบริษัทจัดการด้านการท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง American Express Travel ประจำสาขากรุงโรม กรุงมิลานและกรุงเวนิส ณ ประเทศอิตาลีมากกว่า 30 ปี ผนวกกับประสบการณ์ในวงการร้านอาหารท้องถิ่นในกรุงเวนิสที่คุ้นหูนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างดีอย่าง da Bruno - venezia ตัดสินใจบินลัดฟ้าลงหลักปักฐานพร้อมครอบครัวที่บ้านกลางทุ่ง ณ จ.ลำพูน พร้อมส่งต่อความรู้ด้านการบริการและการทำอาหารทั้งเมนูพิซซ่า พาสต้า ไส้กรอกและของหวาน ในรูปแบบ “fatto in casa” หรือ "homemade" แก่รุ่นลูกเพื่อสืบทอดทั้งการเสิร์ฟอาหารรวมไปถึงการสร้างไมตรีและความสนุกสนานแบบ “italiano”

     จากความตั้งใจที่ต้องการนำประสบการณ์จากร้าน da Bruno ที่เปิดบริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2491 (ค.ศ. 1948) มามอบให้แก่คนในพื้นที่บ้านเกิด 'เชฟปอ' จึงร่วมมือกับ 'เชฟสเตฟาโน่' รังสรรค์ร้านอาหารอิตาเลียน "Con calma (คอน คาลหม่า)" ที่เป็นผลผลิตจากร้านอาหารของรุ่นคุณพ่ออย่าง da Bruno ให้นักชิมได้ลิ้มลองเมนูอิตาเลียนสไตล์แบบดั้งเดิม จากวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่คัดสรรจากแหล่งต่างๆ มาผ่านการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติยอดเยี่ยมแบบต้นตำรับขนานแท้พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบคอร์สและแบบ A La Carte การันตีความอร่อยโดยคนรักอาหารอิตาเลียนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายๆ ท่าน

     "Con calma (คอน คาลหม่า)" ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง โซนภายในตกแต่งสวยงามร่วมสมัย โซนภายนอกมีพื้นที่สีเขียวแสนร่มรื่นและชั้นดาดฟ้าสำหรับจิบไวน์ชมวิวยามค่ำคืน เพื่อสุนทรียภาพและสร้างประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ทั้งตัวร้านจึงถูกตกแต่งด้วยสไตล์เวเนเซีย เต็มอิ่มไปกับความเป็นอิตาเลียนขนานแท้ได้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาที่ "Con calma (คอน คาลหม่า)"

ที่อยู่ : 76 ม.9 ตำบลวังผาง อำเภอเวียงหนองล่อง ลำพูน 51120

เปิดทำการ : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร เวลา 11:30 – 21:00 น.

โทร. 086-920-2542 (คุณปอ)

Facebook Page : Con calma - คอน คาลหม่า - italian food

Facebook : https://www.facebook.com/concalmathailand