ลำไยอบแห้งเนื้อทอง อินทรีย์ Organic ของดีลำพูน ปราศจากสารเคมี ผลิตภัณฑ์มาตรฐาน GMP คุณภาพส่งออก สั่งซื้อได้ที่ “khwanchan Organic”

        นึกถึงของฝากจังหวัดลำพูน ก็ต้องนึกถึงลำไย มาแอ่วลำพูน จับจ่ายซื้อของฝากกลับบ้าน ขอแนะนำ “ลำไยอบแห้งเนื้อทอง” ของ “ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic” ผลิตโดยกลุ่มวิสาหกิจชุมชนชาวสวนอินทรีย์ทุ่งหัวช้าง เป็น Organic ลำไยที่ดีที่สุดของจังหวัดลำพูน เป็นแหล่งผลิต ลำไยอินทรีย์ คัดเกรด AAAA คุณภาพดี ปราศจากสารเคมี ผลิตภัณฑ์มาตรฐาน GMP คุณภาพส่งออก มีหลายขนาดให้เลือก ราคาจับต้องได้ อร่อย มีคุณภาพและประโยชน์

ลำไยอบแห้งเนื้อทอง แปรรูปจากลำไยสด 100%
        • ขนาด 500 กรัม ราคา 350 บาท
        • ขนาด 50 กรัม ราคา 45 บาท
        • ขนาด 200 กรัม ราคา 140 บาท

        ความหวานจากธรรมชาติ ช่วยให้หลับสบาย สุขภาพดี เพิ่มพลังงาน ทำให้สดชื่น มีแรงทำงาน บำรุงกำลัง บำรุงเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ของกิน ของฝาก ของดีลำพูน ต้องลำไยแปรรูป พร้อมส่งสินค้าแล้วทุกวันสามารถสั่งได้เลยผ่านช่องทางออนไลน์ มีบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าจัดส่งเพียง 50 บาท 1 - 3 กิโลกรัม เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานหวานแต่ก็อยากรักษาสุขภาพและเลี่ยงน้ำตาล ความหวานจากธรรมชาตินั้นไม่ทำลายสุขภาพ สามารถทานได้อย่างไร้กังวล

        กว่าจะได้ของดีมีคุณภาพ ที่ใส่ใจทั้งสุขภาพผู้ทานและสิ่งแวดล้อมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แรกเริ่มเมื่อ 20 ปีที่แล้วยังมีการใช้สารเคมีทำการเกษตรติดต่อเป็นระยะเวลานาน เมื่อร่างกายได้รับสารเคมีเข้าไปจำนวนมากและสะสมเป็นเวลานาน ทำให้สุขภาพทรุดโทรม และร่างกายไม่แข็งแรง ป่วยง่าย ด้วยเหตุนี้ “ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic” จึงได้เปลี่ยนวิธีการผลิตพืชผลทางการเกษตรโดยคำนึงถึงสุขภาพของตนเองเป็นหลัก

        โดยการใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงเริ่มต้นจากครัวเรือนของตนเอง เพาะปลูกข้าว พืชผักสวนครัว ผลไม้ เพื่อใช้ในการดำรงชีวิต และอาชีพเกษตรกร ต่อมาได้มีการขยาย ผลิตเพื่อขายให้ผู้บริโภค โดยใช้หลักการเกษตรอินทรีย์ โดยมีเกษตรจังหวัดและสมาคมเกษตรยั่งยืนจังหวัดลำพูนเป็นผู้สนับสนุน ให้ความรู้ มีการรวมกลุ่ม เป็นเกษตรอินทรีย์ชาวสวนทุ่งหัวช้าง มีการบริหารจัดการและหาตลาด ซึ่งจากการเปลี่ยนแปลงและพัฒนานี้เองทำให้เกษตรอินทรีย์ของ “ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic” ได้รับมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ไทยแลนด์จากกรมวิชาการเกษตร และได้รับมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ EU จากสหภาพยุโรป มีการส่งออกสินค้าเกษตร สมุนไพรและส่วนผสมเครื่องแกง พริก กระเทียม ปัจจุบันในสมาชิก รวม 11 คน พื้นที่ทำการเกษตรอินทรีย์ มากกว่า 150 ไร่ และจะขยายมากขึ้นต่อไป

        เมื่อผลผลิตเริ่มต้นไร้สารเคมีตั้งแต่สิ่งแวดล้อม จนผลผลิตปลอดภัยแล้ว กระบวนการผลิตก็ต้องปลอดสารเคมี เพื่อคุณภาพ และสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ผลิตภายในโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน GMP ดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพที่สุดปลอดภัยที่สุด เพราะไร่ขวัญจันทร์ ORGANIC คำนึงถึงชีวิต และสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้าง Safe place for food สถานที่ปลอดภัยในด้านอาหารให้กับผู้คนที่สนใจในสุขภาพได้สามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพส่งตรงจากผู้ผลิต

        ด้วยประสบการณ์การทำเกษตรอินทรีย์มากกว่า “ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic” มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล สำหรับผู้ที่สนใจทำการเกษตรอินทรีย์ สามารถติดต่อสอบถามได้ ทางทีมงานพร้อมให้ข้อมูล ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และพร้อมสร้างเครือข่ายให้มั่นคง ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น อยากทานของอร่อย ต้องการซื้อของฝากจากจังหวัดลำพูน ต้องลำไยอบแห้งเนื้อทอง อร่อย ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย ไร้สารเคมี พร้อมส่งแล้วทุกวัน สนใจสินค้าหรือต้องการสอบถามความรู้เพิ่มเติมสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง “ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic” พร้อมให้บริการ

#ลำไยคุณภาพส่งออก #ลำไยอินทรีย์ #organic #ปลอดสารเคมี
#สินค้าดีมีคุณภาพจากใจเกษตรกร
#ขวัญจันทร์เกษตรอินทรีย์ #ไกด์เกษตรอินทรีย์
#ประโยชน์ลำไยอบแห้ง #มังสวิรัติ #VEGAN
#สำหรับคนที่ชอบทานหวานแล้วอยากหลีกเลี่ยงน้ำตาล
#ขวัญจันทร์เกษตรอินทรีย์ #ลำไยอบแห้งเนื้อทอง
#ORGANIC #สิ่งแวดล้อม #ปลอดสารเคมี #เกษตรอินทรีย์ #สุขภาพที่ดีขึ้น #กสิกรรมธรรมชาติ #ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง #โคกหนองนาโมเดล #เกษตรผสมผสาน #ปราชญ์ชาวบ้าน #เกษตรยั่งยืนมั่งคั่งและมั่นคง


ช่องทางติดต่อสอบถาม
Location: 300 อำเภอ ทุ่งหัวช้าง ลำพูน 51160
Tel: 095 594 0144 / 088 999 3051
Line OA: https://line.me/R/ti/p/@408kpdvr
Gmail: Kwanchanorganic@hotmail.com
Facebook: ขวัญจันทร์ เกษตรอินทรีย์ khwanchan Organic
Website: https://dif.link/organic1490
https://kwanchanorganic.business.site/
YouTube: Kwanchan organic
Instagram: guidemajun99
Shopee: Organic Food
https://shopee.co.th/guide_majan?smtt=0.94516222-1666058011.9
Organicthailand: กษ 03-9000-51-990-003416
เลขที่ อย. : 5120095460202

Facebook : https://www.facebook.com/Organic.BuyOrganicThailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@408kpdvr
Instagram : https://www.instagram.com/guidemajun99/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCxVhQe2Ui0Czy9wyF9t7Z4Q