C-Craft Lanna x Teak Furniture ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์จากไม้สักเก่า รับผลิตตามแบบ อินทีเรีย บ้านจัดสรร โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร

     สไตล์มินิมอล (Minimal Style) เทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะหันมองไปทางใดก็พบเจอกับสไตล์นี้ปรากฎอยู่ทั่วทุกแขนงตั้งแต่ศิลปะไปจนถึงเครื่องแต่งกาย และสไตล์มินิมอลที่โดดเด่นที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะการตกแต่งบ้านและสิ่งของที่ให้ประโยชน์ใช้สอยได้ออกมาอย่างลงตัว

     สายตกแต่งบ้านและผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ไม่ควรพลาด "C-Craft Lanna x Teak Furniture" แหล่งผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์จากไม้สักเก่าสไตล์มินิมอล โดยทางร้านมีเฟอร์นิเจอร์ไม้สักจำหน่ายให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ไม้สัก ตู้ไม้สัก โต๊ะไม้สัก เตียงไม้สัก โต๊ะเครื่องแป้งไม้สัก ชั้นวางทีวีไม้สักและของแต่งห้องไม้สักอื่นๆ อีกมากมาย 

     ความพิเศษของเฟอร์นิเจอร์จาก "C-Craft Lanna x Teak Furniture" คือผลิตจากไม้สักเก่าที่มีเนื้อแห้งสนิท แข็งแกร่งทนทาน ไม่แตกหักง่าย ให้อายุการใช้งานยืนยาวกว่าไม้สักใหม่ เฟอร์นิเจอร์ออกแบบสไตล์มินิมอลรูปลักษณ์สวยงาม ช่วยปรับแต่งบ้านให้มีความเป็นระเบียบมากขึ้น สีโมโนโทนอบอุ่นสร้างความสบายตา

     นอกจากนี้ทางร้านยังรับผลิตตามออเดอร์ทุกรูปแบบ ทุกไซส์ สำหรับนักออกแบบตกแต่งภายใน โรงแรม รีสอร์ท โครงการบ้านจัดสรร คาเฟ่ ร้านอาหาร ฯลฯ ไปจนถึงลูกค้าทั่วไป ให้ผลงานสร้างสรรค์ของเราเติมเต็มพื้นที่ว่างของคุณ นึกถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก นึกถึง "C-Craft Lanna x Teak Furniture"

ที่อยู่ : 87,87/1-3 ต.บ้านธิ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน 51180

เปิดบริการ : จันทร์ - เสาร์ 08:00 - 17:00 น. 

Facebook : C-craft Lanna x Teak furniture เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสไตล์มินิมอล

Line : @ccraftlannateak

E-mail : Ccraftlannateak@gmail.com

โทร. 094-289-9447 , 092-419-7899

Facebook : https://www.facebook.com/ccraftlannateak/
LINE
: https://line.me/ti/p/~@ccraftlannateak