Natural Soap Base ผู้ช่วยสร้างแบรนด์ให้กับคุณ ด้วยการให้บริการผลิตสบู่แบบครบวงจร (One Stop Services)

       ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “สบู่” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสินค้าที่สามารถสร้างความโดดเด่น ความเป็นเอกลักษณ์ และลักษณะเฉพาะที่จะส่งเสริมการขาย และสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้ เนื่องด้วยสบู่นั้นมีรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สบู่สมุนไพร สบู่ออร์แกนิค และสามารถเพิ่มลูกเล่นในเรื่องของกลิ่น หรือคุณสมบัติในการบำรุงผิวเข้าไป เช่น สบู่สครับเพื่อผิวกระจ่างใส สบู่เพื่อการบำรุงทำให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยความที่สบู่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากนี่เอง ทำให้มีการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์สบู่ของตนเองจึงต้องมองหาโรงงานที่พร้อมจะผลิตสบู่ได้ในหลากหลายรูปแบบที่ต้องการ เพื่อให้เป็นจุดเด่น แปลกใหม่ และสามารถแข่งขันกับคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาดได้ ซึ่งวันนี้ใครที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ หรือกำลังหาวิธีเริ่มสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก คุณมาถูกที่แล้ว

       ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าการผลิตสบู่ ขั้นตอนแรกคือการเลือก “เบสสบู่หรือก้อนกลีเซอรีน” ที่เป็นวัตถุดิบในการนำมาผลิตสบู่ ยังไม่ได้ผ่านการผสมสมุนไพร หรือสารเติมแต่งใดๆ ซึ่งคุณสมบัติของเบสสบู่ คือให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี อาบสะอาด ลดความมัน กระจ่างใส ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสูตร ตามคุณสมบัติที่คุณต้องการ ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาแนะนำ “Natural Soap Base” โรงงานผลิตเครื่องสำอางโดยตรงที่ไม่ผ่านนายหน้า รวมถึงจำหน่ายเบสสบู่ วัตถุดิบและอุปกรณ์ทำสบู่ รับทำ OEM , ODM และออกแบบสบู่ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะไม่ซ้ำใคร

       ซึ่งที่โดดเด่นเลยก็จะเป็น “เบสสบู่” โดยทางบริษัทได้นำไขมันพืชธรรมชาติ และวัตถุดิบในท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้ในการผลิต ทำให้ได้เบสสบู่กลีเซอรีนธรรมชาติ ที่มีคุณภาพดี มีเนื้อเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ในราคาที่ไม่แพง อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพในระดับสากล ในตัวของเบสสบู่ธรรมชาติ ก็ยังมีให้เลือกอีกหลากหลายสูตรด้วยการนำเอาสารสกัดวัตถุดิบธรรมชาติมาผสมผสานรวมกันเข้ากับเบสสบู่ทำให้ได้เบสสบู่ที่มีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างกัน

       Natural Soap Base ผลิตสินค้าทุกตัวด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงกระบวนการในการทำเบสสบู่ธรรมชาติ เราก็ไม่มีการเติมสารเพิ่มฟองที่เป็นสาเหตุทำให้ ผิวแห้งตึง ซึ่งทางบริษัทได้เน้นความเป็นธรรมชาติ ปลูกวัตถุดิบในฟาร์มที่ได้รับรอง มาตราฐาน USDA ORGANIC โดย Arisara Organic Fram ที่เป็นแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิคให้กับ Natural Soap Base ในการผลิตสินค้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดสามารถใช้วัตถุดิบในการผลิตร่วมกันได้ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ตรงตามความต้องการของลูกค้า และสามารถควบคุมมาตรฐานในการผลิตให้มีมาตรฐานเดียวกัน ภายใต้ระบบมาตรฐาน GMP ASEAN , ISO22716 ORGANIC USDA พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

       สำหรับใครที่กำลังอยากเริ่มธุรกิจ มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามเป็นของตัวเอง ซึ่งNatural Soap Base ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยการให้บริการผลิตสบู่แบบครบวงจร (One Stop Services) เริ่มต้นเพียง 5,500 บาท ตั้งแต่ส่งเอกสารจนไปถึงมือลูกค้า เราไม่ได้ผลิตสินค้าเพียงสบู่เท่านั้น แต่ยังรับทำแบรนด์เครื่องสำอาง ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ สมุนไพรและใช้เห็นผลจริง ไม่ว่าจะเป็น สบู่ก้อน สบู่เหลว แชมพู ครีมนวดผม สครับขัดผิว โลชั่น ครีม ครีมกันแดด เซรั่ม โดยสามารถออกแบบสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ด้วยการเอาสมุนไพรไทยมาผสมกันได้อย่างลงตัว ไม่ใช่แค่สินค้าที่มีคุณภาพที่คุณจะได้รับแต่เป็นสินค้าที่มีมาตรฐานรองรับในระดับสากล สามารถนำไปต่อยอดในการส่งออกได้ บอกเลยว่าครบ จบ ในที่เดียว

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
บริษัท เนเชอรัลโซป เบส จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 081-952-1145
Line : @soap12
Facebook : เบสสบู่กลีเซอรีน หัวเชื้อสบู่ เบสสบู่ใส เบสสบู่ขุ่น เกรดส่งออก
Website : www.naturalsoapbase.com

Facebook : https://www.facebook.com/naturalsoapbase/