ส่งมอบความอร่อยสุดพิเศษจากร้านวัวหันอินเตอร์ จ.ลำพูน กับ “จระเข้หัน” เจ้าแรกในประเทศไทย

หากจะพูดจระเข้ หลายคนอาจมองว่าเป็นสัตว์ที่ดุร้ายและน่ากลัว แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จระเข้กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมนูจระเข้หัน ที่มีความเชื่อว่ากินแล้วกำลังจะดี ซึ่งเนื้อจระเข้จะเหมือนกับเนื้อไก่ แต่ให้รสชาติที่อร่อยกว่า วันนี้เราขอแนะนำ “จระเข้หัน” ของร้านวัวหันอินเตอร์ จ.ลำพูน แต่ว่าเมนูของทางร้านไม่ได้มีแค่นี้นะ ยังมีวัวหัน หมูหัน และเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ หากใครที่อยากรู้ว่าทางร้านนั้นมีเมนูอะไรบ้าง อย่ารอช้า รีบไปอ่านกันต่อได้เลย !!

ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลสิ้นปี หรือช่วงปีใหม่ที่หลาย ๆ คนต่างก็มองหาของขวัญ เพื่อส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ลองเปลี่ยนมามอบเมนูจากร้านวัวหันอินเตอร์ จ.ลำพูน ที่มีเมนูหลากหลาย ทั้งวัวหัน หมูหัน จระเข้หัน แพะหัน แกะหัน ที่ทางร้านนั้นใช้แต่เนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ปรุงด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยวัวหันราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท หมูหันราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท และจระเข้หันราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เท่านั้น

ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารมากว่า 24 ปี และเป็นผู้ริเริ่มจระเข้หันเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย และสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ ทำให้มั่นใจในเรื่องของคุณภาพ และกระบวนการผลิตได้อย่างแน่นอน โดยเนื้อจระเข้ที่ทางร้านใช้นั้นมาจากการทำฟาร์มจระเข้เอง เลี้ยงเอง เพาะพันธุ์เอง จึงทำให้ได้เนื้อจระเข้ที่มีคุณภาพในทุกส่วน พร้อมทั้งขั้นตอนการแปรรูปผ่านโรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP การันตีความอร่อยและความฮิตด้วยการออกรายการโทรทัศน์มากกว่า 30 รายการ !!

โดยขั้นตอนการทำจระเข้หัน ภายหลังจากที่จระเข้มีอายุ 3 ถึง 5 ปี และมีขนาดเหมาะสม ก็จะถูกแยกมาชำแหละ และฉีดน้ำหมักซึ่งก็คือสูตรซอสที่ทำขึ้น ก่อนนำไปย่างในเตาอบขนาดใหญ่ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเพื่อให้เนื้อสุก โดยจะทาเครื่องเทศและเนยที่บริเวณด้านนอกเพื่อเป็นการดับกลิ่นคาวอีกทางหนึ่ง เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน หรือทำการแพ็คเตรียมส่งให้กับลูกค้าที่สั่งจองเข้ามาตามคิว พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ด้วยรสชาติของเนื้อจระเข้ที่มีรสชาติหวาน เนื้อแน่น อร่อยกว่าเนื้อไก่ จึงทำให้จระเข้หันเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ ทางร้านวัวหันอินเตอร์ จ.ลำพูน ยังได้พยายามสรรหาความแปลกใหม่ เพิ่มเติมเข้ามาในวงการธุรกิจอาหารสำเร็จรูป และได้เล็งเห็นว่าจระเข้เป็นสัตว์เศรษฐกิจที่น่าสนใจ อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งตัว และเป็นเนื้อที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ คอเรสเตอรอลน้อย เหมาะกับคนรักสุขภาพ จึงได้ตัดสินใจในการนำมาทำ “จระเข้หัน” จนกลายมาเป็นเมนูฮิตจนถึงทุกวันนี้ หากใครที่ยังลังเลอยู่ บอกเลยว่าอย่ารอช้า ต้องรีบมาซื้อเมนูนี้กันที่ ร้านวัวหันอินเตอร์ จ.ลำพูน รับรองว่าอร่อยจนติดใจและกลับมาซื้ออีกครั้งอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : หมู่บ้านสันคะยอม ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน
Facebook : วัวหัน หมูหัน จระเข้หัน อินเตอร์ ลำพูน
Line official : https://lin.ee/8qelwO3

Facebook : https://www.facebook.com/wuahanLPN